26/04/2021 - 15:03

Khu đô thị thông minh Thành Đô: chính thức bàn giao nhà cho những cư dân đầu tiên 

Lễ bàn giao nhà Khu đô thị thông minh Thành Đô được tổ chức vào ngày 24/4 vừa qua đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hình thành dự án đô thị thông minh đầu tiên tại Cần Thơ, làm thay đổi diện mạo địa phương và nâng tầm chuẩn sống của người dân.

Trao tay chìa khóa “ngôi nhà mơ ước”

Vào sáng ngày 24/4, đơn vị phát triển dự án LDG Group và đơn vị phân phối độc quyền Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây đã tiến hành tổ chức “Lễ bàn giao nhà Khu đô thị thông minh Thành Đô” ngay tại dự án. Sự kiện được xem là một cột mốc quan trọng trên chặng đường xây dựng “ngôi nhà trong mơ”, mang đến tổ ấm hạnh phúc cho cộng đồng cư dân.

Giám đốc kinh doanh BĐS Nam Miền Tây, ông Nguyễn Trọng Nghĩa chúc mừng những khách hàng nhận bàn giao nhà.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đại diện đơn vị phân phối độc quyền – Giám đốc kinh doanh BĐS Nam Miền Tây, ông Nguyễn Trọng Nghĩa đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến những khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng dự án. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh những lợi thế về tiến độ hạ tầng, hệ thống tiện ích cũng như mức giá vô cùng ưu đãi mà dự án Khu đô thị thông minh Thành Đô mang lại.

Tại buổi lễ bàn giao, nhiều khách hàng đã hào hứng tham dự và đánh giá cao việc đơn vị phát triển dự án bàn giao nhà đúng kế hoạch. Việc bàn giao nhà sớm giúp cư dân an tâm và ngày càng tin tưởng vào đơn vị phát triển dự án LDG Group.

Cư dân tại Thành Đô phấn khởi chia sẻ cảm xúc khi nhận bàn giao nhà và những dự tính kế tiếp để tân trang “ngôi nhà mơ ước”.

Chú Út - một trong những khách hàng nhận bàn giao nhà cho biết, chú đang lên kế hoạch xây dựng nội thất bên trong theo phong thủy và sở thích của mình. Chú Út chia sẻ, chú rất hài lòng về chất lượng căn nhà cũng như những tiện ích thông minh độc đáo tại Thành Đô.

An cư viên mãn tại khu đô thị thông minh đầu tiên của Cần Thơ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Ô Môn, Khu đô thị thông minh Thành Đô là mô hình nhà ở thông minh đầu tiên tại TP. Cần Thơ do LDG Group dành nhiều tâm huyết phát triển. Thay vì quy hoạch theo những xu hướng nhà ở thông thường, Thành Đô đã chọn một hướng đi khác biệt đó là xây dựng theo mô hình khu đô thị biệt lập kiểu mẫu đi cùng với các tiện ích thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0.

Nhà phố Thành Đô được quy hoạch đồng bộ với thiết kế tinh tế, sang trọng

Tại Thành Đô, cư dân không cần lo sợ về vấn đề an ninh khi khu đô thị luôn có hệ thống camera giám sát 24/7 và nhân viên bảo vệ túc trực nghiêm ngặt, không cho phép người lạ tiến vào mà không có thẻ cư dân. Theo đó, công tác quản lý vận hành dự án luôn được thực hiện sát sao, nhằm duy trì không gian sống chất lượng, sạch sẽ và an toàn cho cộng đồng dân cư đã tin tưởng đồng hành cùng khu đô thị.

Với quy mô 188 căn nhà phố đồng bộ được xây dựng trong một đô thị compound biệt lập, Thành Đô mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu, nhưng vẫn giữ gìn những nét đẹp truyền thống trong lối sống của văn hóa Việt.

Đáng chú ý, đơn vị phát triển dự án LDG Group luôn chú trọng vào thiết kế căn nhà với không gian mở, sân trước sân sau rộng rãi để đỗ xe thoải mái, ban công thông thoáng, có cửa sổ tiếp xúc với nắng gió tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu cho mỗi tầng và cho cả ngôi nhà. Tất cả các phòng đều được thiết kế thông minh, giúp tối ưu diện tích nhà ở, phù hợp với nhu cầu cần thiết của cả gia đình.

Không gian rộng thoáng, đón nhiều ánh sáng tự nhiên tại một góc nhà mẫu Thành Đô

Một trong những đặc quyền khi trở thành cư dân của Thành Đô đó chính là gói tiện ích thông minh được lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng như: hệ thống điện thông minh sử dụng nút bấm cảm biến, hệ thống chiếu sáng và rèm cửa tự động, hệ thống nước sạch uống tại vòi, hệ thống điện năng lượng mặt trời, hệ thống phòng cháy thông minh… Chỉ bằng việc chạm tay vào điện thoại, gia chủ có thể thoải mái điều khiển và quản lý ngôi nhà của mình, giúp tiết kiệm thời gian và giải phóng năng lượng.

Với mức giá chỉ từ 2,5 tỷ đồng cho các căn nhà kiểu mẫu 1 trệt 2 lầu tại vị trí ngay trung tâm hành chính Ô Môn, KĐT thông minh Thành Đô là lựa chọn hợp lý cho những gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư thuận tiện kết nối giao thông nhưng vẫn giữ được sự yên bình, tiện nghi và một không gian riêng tư tuyệt đối.

Đơn vị phân phối uy tín:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline tư vấn và đăng ký tham quan dự án: 088 999 7786

Website dự án: https://www.thanhdocantho.com/

 

Chia sẻ bài viết