07/05/2021 - 11:05

Nhà phố xây sẵn giá dưới 2 tỉ đồng: Sản phẩm khan hiếm tại thị trường Cần Thơ 

Nhà phố xây sẵn có mức giá hợp lý luôn được khách hàng quan tâm, đặc biệt là khách hàng đầu tư có nhu cầu kinh doanh cho thuê ngay. Tuy nhiên, trước bối cảnh giá nhà đất ngày càng đắt đỏ, phân khúc này trở nên khan hiếm, đặc biệt tại các thành phố lớn, trong đó có Cần Thơ.

Nhà phố xây sẵn lợi nhiều đường nhưng thiếu nguồn cung

Nhà phố xây sẵn luôn có sức tiêu thụ tốt trên thị trường.

Cần Thơ những năm gần đây có tốc độ phát triển kinh tế ổn định, tỷ lệ đô thị hóa năm 2019 của thành phố đạt khoảng 70%, cao hơn gần 2 lần so với mức trung bình cả nước. Cần Thơ cũng là một trong 6 đô thị trọng điểm thực hiện đề án phát triển các đô thị Việt Nam ứng phó với biến đổi khí hậu và hướng tới là đô thị hạt nhân của vùng ĐBSCL.

Chính vì thế, Cần Thơ đang không chỉ thu hút đầu tư trong và ngoài nước mà còn thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao các tỉnh thành về lập nghiệp. Theo đó, nhu cầu sở hữu nhà ở cũng gia tăng nhanh chóng trong 2-3 năm gần đây đặc biệt tại các quận trung tâm và khu vực tập trung khu công nghiệp, công nghệ cao.

TP Cần Thơ đang nỗ lực xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng thành phố thông minh, đô thị thông minh, do đó việc phát triển nhà ở, khu dân cư, khu đô thị cũng phải đảm bảo phù hợp với quy hoạch tổng thể của thành phố. 

Theo đó xu hướng của năm 2021 và những năm tiếp theo, cấu trúc sản phẩm nhà ở tại Cần Thơ sẽ ngày càng đa dạng hơn, phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng cư dân như chung cư, nhà phố xây sẵn, shophouse thương mại, biệt thự…, theo báo cáo mới đây của Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ.

Hiện nay, Cần Thơ vẫn duy trì được sức hút trên thị trường do có nhiều dự án hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Đó cũng là tiềm năng để Cần Thơ luôn nằm trong top đầu của thị trường bất động sản Tây Nam bộ.

Thiếu hụt nguồn cung nhà phố xây sẵn

Phân khúc nhà phố xây sẵn có nhiều lý do khiến nhà đầu tư không muốn bỏ lỡ, vì vừa đáp ứng được nhu cầu ở ngay, vừa đáp ứng nhu cầu đầu tư, kinh doanh cho thuê đúng như thông điệp “chìa khóa trao tay, nhà vào ở ngay”. Đối với các sản phẩm thuộc dự án được phê duyệt quy hoạch thì tính đồng bộ về hạ tầng, đường nội bộ, vỉa hè, điện nước cũng sẽ đảm bảo hơn, đặc biệt là an ninh khu dân cư. Hầu hết các dự án nhà phố có vị trí đẹp, thuận tiện giao thông và gắn liền với tiềm năng phát triển hạ tầng khu vực luôn được săn đón.

Nhà phố xây sẵn có mức giá hợp lý là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng.

Với dân số hơn 1,3 triệu người cùng với tốc độ gia tăng về thu nhập và quy mô của tầng lớp trung lưu tại Cần Thơ ngày càng tăng, cộng thêm một lượng lớn cư dân các tỉnh đổ về Cần Thơ học tập tại các trường cao đẳng, đại học cũng có nhu cầu an cư, lạc nghiệp tại đây. Điều này lý giải cho việc nguồn cung nhà ở đô thị trở nên khan hiếm dẫn đến việc nhà phố xây sẵn khu vực gần trung tâm mức giá trên dưới 2 tỉ đồng luôn có thanh khoản rất tốt trên thị trường.

Cũng theo Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ, năm 2021 tại khu vực ĐBSCL dự kiến sẽ có khoảng hơn 10.000 sản phẩm cung ứng ra thị trường, gồm: đất nền vùng ven, nhà phố, shophouse thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng và chung cư, nhà ở xã hội gần các khu công nghiệp.

25 sản phẩm nhà phố Phước Thới Galaxy

Chính nhờ các yếu tố trên, mà các sản phẩm nhà phố xây sẵn tại đô thị liền kề trung tâm như Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn  trở nên hút khách và có thanh khoản cao.

Trong đó, mô hình nhà phố thương mại ghi nhận sức hút thông qua các dự án được ra mắt từ các chủ đầu tư lớn. Điểm nổi bật của các dự án này là hạ tầng hoàn thiện, mặt tiền quốc lộ lớn, đa tiện ích cùng mô hình kinh doanh kết hợp an cư mang lại trải nghiệm mới lạ cho chủ nhân.

Trong đó phải nhắc đến dự án khu dân cư (KDC) Phước Thới nằm tại mặt tiền QL91, phường Phước Thới, quận Ô Môn của chủ đầu tư Nahaco. Giai đoạn trước chủ đầu tư đã triển khai hơn 100 sản phẩm đất nền và 24 căn shophouse thương mại đều hết hàng sau thời gian ngắn công bố.

  Nhà đầu tư mong chờ đón nhận 25 sản phẩm duy nhất còn lại tại KDC Phước Thới.

Xung quanh KDC là hệ thống tiện ích phục vụ cuộc sống tiện nghi, về giáo dục có Trường Mầm non Phước Thới, Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, Trường THCS Lê Lợi, Trường Quân sự Cần Thơ; về mua sắm giải trí có Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Ô Môn, chợ Sang Trắng, quán cà phê, nhà hàng ẩm thực…; hệ thống chăm sóc sức khỏe có Bệnh viện Quân y 121, Bệnh viện Y học cổ truyền, nhà thuốc tư nhân…; hệ thống các ngân hàng lớn tiệm cận với dự án để cư dân thuận tiện giao dịch. Đặc biệt, là dự án gần KCN Trà Nóc, khu công nghệ cao Ô Môn và cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 10 phút di chuyển.

Tháng 12-2020, chủ đầu tư Nahaco đã khởi công xây dựng dãy nhà phố thương mại trên trục chính dự án, đến nay đã thi công xong phần móng và lên tầng. Nhà phố Phước Thới được thiết kế hiện đại, sang trọng, kết cấu 1 trệt, 1,5 lầu, thẩm mỹ hài hòa, hướng nhà đón ánh sáng để gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Dự kiến 25 sản phẩm Galaxy giới hạn này sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 9-2021.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về tầm nhìn quy hoạch, nguồn vốn, cùng sự tư vấn chuyên môn cao từ các đối tác về xây dựng và thiết kế, 25 sản phẩm Galaxy KDC Phước Thới sẽ nâng tầm giá trị cho chủ nhân sở hữu khi khi kết hợp công năng vừa an cư vừa kinh doanh tại gia sinh lời bền vững.

Với mức giá khoảng 1,9 tỉ đồng/căn khá phù hợp với các nhà đầu tư hiện nay. Đặc biệt, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Tây còn mang tới chính sách hấp dẫn: Cam kết thuê lại từ 11-30 triệu đồng/tháng, thời hạn thuê 6 tháng, đây là chính sách đảm bảo nguồn thu ổn định, vững chắc cho khách hàng khi sở hữu nhà phố thương mại Phước Thới.

Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Tây

Hotline: 0898 331179

Site dự án: https://phuoc-thoi.datxanhmientay.net/

 

 

Chia sẻ bài viết