04/05/2021 - 16:28

Lợi ích vàng khi sở hữu tầng cao căn hộ Chung cư Tây Đô Plaza 

Việc lựa chọn một căn hộ tầng cao để sinh sống, là sự lựa chọn rất ít cho những ai có ý định tìm kiếm một nơi an cư tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Bởi đây là một xu hướng an cư mới được thịnh hành tại các thành phố lớn, lưu lượng giao thông nhiều và hoạt động kinh tế cao. Cư dân ở những khu vực này biết rất rõ được những lợi ích khi ở căn hộ tầng cao, nên đây sẽ là một trong những tiêu chí cho việc lựa chọn một nơi an cư lý tưởng. Thấu hiểu được những lợi ích “vàng” đó, Tây Đô Plaza được kiến tạo, nhằm đưa những giá trị tốt nhất của một căn hộ chung cư cao tầng đến những cư dân vùng ĐBSCL.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, không quá ồn ào cũng không quá vắng vẻ, Tây Đô Plaza được lựa chọn xây dựng tại một vị trí với nhiều tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Với tầm nhìn rộng rãi, thông thoáng, tạo nên sức hấp dẫn trên thị trường bất động sản (BĐS) khu vực, xứng đáng trở thành một biểu tượng mới cho tỉnh Hậu Giang.

Tầm nhìn thông thoáng với vẻ đẹp sông nước vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, Tây Đô Plaza sở hữu những góc nhìn mang tính giá trị cho cuộc sống. Với bốn góc nhìn thoáng đãng, sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho căn nhà mơ ước của chính mình. Từ trên cao, cư dân có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh một cách trọn vẹn nhất với không gian rộng thoáng, tận hưởng cuộc sống yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên với nguồn không khí trong lành và tươi mát.

Tầm nhìn xung quanh thoáng đãng, không bị giới hạn mang lại cảm giác bình yên và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Những căn hộ có tầm nhìn hướng về thành phố, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những khách hàng yêu sự nhộn nhịp, thích sự hiện đại và muốn ngắm nhìn những ánh đèn nhiều màu sắc của thành phố về đêm. Nếu ai yêu thích thiên nhiên, muốn sự yên tĩnh nhưng không quá buồn tẻ, thích ngắm hoàng hôn của miền Tây sông nước, thì chắc hẳn chọn những căn hộ có góc nhìn hướng về sông Hậu thì không gì thơ mộng bằng.

Ngắm nhìn thiên nhiên cũng là giây phút mang giá trị thư giãn cao. Nguồn: Internet.

Bên cạnh đó, những căn hộ có tầm nhìn không giới hạn, mang lại sự trải nghiệm thú vị, sẽ giúp cho gia chủ cảm giác thư giãn và bình yên. Với thiết kế tinh tế, đón đầu xu hướng trong xây dựng chung cư, Tây Đô Plaza tin chắc sẽ là lựa chọn đúng đắn để các gia đình an cư và xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho riêng mình.

Lựa chọn căn hộ cao tầng là nơi an cư – Cư dân Tây Đô Plaza được hưởng vô vàn lợi ích

Trau chuốt cho giá trị cuộc sống và xu hướng của tương lai, Tây Đô Plaza được xây dựng là một bước ngoặc mới cho sự phát triển đô thị cao tầng tại tỉnh Hậu Giang. Một tòa nhà cao tầng đầu tiên tại tỉnh, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cộng đồng dân cư, cùng với những lợi ích “vàng” mang lại nhiều giá trị trong cuộc sống.

Việc lựa chọn cho gia đình một căn hộ chung cư tầng cao, cư dân tại đây sẽ được hưởng rất nhiều những tiện ích “vàng”. Một trong những lợi ích đầu tiên phải kể đến chính là lợi ích về sức khỏe cho chính gia đình bạn, bởi khi lựa chọn một căn hộ chung cư tầng cao, cư dân sẽ có một khoảng không khí trong lành, yên tĩnh, không khói bụi của các phương tiện giao thông,.. rất tốt cho những cư dân có bệnh về đường hô hấp. Ở vị trí tầng cao của tòa nhà, cư dân sẽ không phải chứng kiến những cảnh tắc đường, cảnh người dân ồn ào sinh hoạt cũng như các hoạt động thường ngày của hàng quán, cửa hiệu,... Dường như khi sinh sống tại tầng cao này sẽ giúp cho cư dân giảm đi đáng kể sự căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày, trí não sẽ được nghỉ ngơi và thư thái.

Bên cạnh đó, một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Bern (Thụy Sĩ) cho biết, những người sống ở tầng cao thường sẽ có sức khỏe và tuổi thọ tốt hơn. Cùng với đó, việc sở hữu độ cao lí tưởng, những căn hộ này cũng tránh được ảnh hưởng từ các loại côn trùng hay nấm mốc vốn có hại đến sức khỏe con người.

Tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành từ thiết kế tinh tế “cửa sổ hướng thiên” góp phần tiết kiệm phần lớn điện năng cho gia chủ..

Ngoài ra, việc ở căn hộ chung cư tầng cao sẽ đón gió, đón nắng từ tự nhiên nên chủ sở hữu tầng cao sẽ tiết kiệm phần nào các chi phí về điện và năng lượng. Ví dụ như thay vì mở máy lạnh vào buổi tối, chủ nhân căn hộ tại Tây Đô Plaza có thể mở cửa để gió tự nhiên lùa vào khắp các phòng với thiết kế tinh tế từ “cửa số hướng thiêng” tại căn hộ, hoặc có thể tận dụng ban công để làm khô quần áo, góp phần tiết kiệm phần lớn chi phí điện cho gia chủ.

 

Với độ cao lên đến 16 tầng, Tây Đô Plaza chính là điểm nhấn tại đô thị tỉnh Hậu Giang, đầy đủ những tiện nghi cần thiết, tiếp cận xu hướng hiện đại.

Chung cư Tây Đô Plaza vừa đảm bảo tính riêng tư cần thiết, vừa sở hữu vị trí giao thương chiến lược, thỏa mãn nhu cầu “sống tiện nghi” của cư dân. Từ dự án, chủ nhân căn hộ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hiện đại như: Spa, hồ bơi, nhà trẻ, nhà hàng BBQ, trung tâm mua sắm,… hệ thống giáo dục hiện đại nhất tỉnh, cùng với đội ngũ y – bác sĩ chuyên nghiệp,.. đảm bảo an toàn và chất lượng cuộc sống cho cư dân. Với vô vàn tiện ích, cùng với vị trí chiến lược giao thương, Tây Đô Plaza sẽ là một biểu tượng kiến trúc mới của tỉnh Hậu Giang, một nơi mang đến những giá trị cuộc sống cho cư dân tại Tây Đô Plaza.

Thông tin liên hệ

Công ty CP BĐS Cần Thơ – Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline: 0787 866 969

Email:cantho@datxanhmientay.net
Website: http://taydoplaza.vn/

Chia sẻ bài viết