21/04/2021 - 06:00

Giới đầu tư ưa chuộng mô hình đô thị compound giá rẻ tại Cần Thơ 

Mô hình đô thị khép kín (compound) được người mua ưa chuộng do sở hữu những lợi thế riêng biệt về tiện ích và an ninh. Tại thị trường Cần Thơ, đô thị khép kín kết hợp các yếu tố thông minh nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư từ khắp các tỉnh thành lân cận.

Sống thông minh với mô hình đô thị mới

Mô hình đô thị khép kín hay còn được biết đến cái tên “khu compound”, là loại hình kết hợp các tiện ích hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp và đảm bảo an ninh tối đa. Được xem là mô hình phát triển “thành phố bên trong thành phố”, các hạng mục trong đô thị khép kín được triển khai để phục vụ một đối tượng duy nhất, đó chính là cư dân sinh sống tại khu đô thị. Chính vì thế, yếu tố an ninh luôn được đảm bảo 24/7 với hệ thống camera giám sát, bất kỳ ai muốn vào khu đô thị đều phải thông qua sự kiểm tra của nhân viên bảo vệ.

Một điểm đặc trưng của những khu đô thị khép kín đó chính là sự đồng bộ về thiết kế bên ngoài của các ngôi nhà. Điều này mang đến phong cách nhà ở tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với nét thẩm mỹ trong kiến trúc đặc trưng của thời đại.

Nhà ở tại các khu đô thị khép kín được thiết kế đồng bộ bên ngoài, mang đến phong cách tinh tế, sang trọng. Ảnh: KĐT thông minh Thành Đô

Nếu như trước đây, người mua chỉ quan tâm đến vị trí, thiết kế hay hướng nhà thì hiện nay những yếu tố mang đến phong cách sống thông minh, hiện đại cũng quan trọng không kém để khách hàng quyết định lựa chọn một sản phẩm.

Nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của khách hàng, các dự án bất động sản đã chú trọng kết hợp yếu tố “smart” vào thiết kế nhà ở. Theo đó, mô hình nhà ở thông minh nằm trong khu đô thị khép kín là phân khúc được giới đầu tư săn đón do sở hữu lợi thế đa dạng, chiều lòng được nhiều khách hàng thuộc giới doanh nhân thành đạt.

Mô hình compound điển hình tại Cần Thơ

Giữ vai trò trung tâm và là động lực tại vùng ĐBSCL, Cần Thơ trở thành tâm điểm thu hút đầu tư nhờ nhiều dự án bất động sản đa dạng được quy hoạch đồng bộ và bài bản. Thời gian gần đây, Khu đô thị thông minh Thành Đô do LDG Group phát triển đang thu hút nhiều sự chú ý của nhà đầu tư nhờ sở hữu hình mẫu điển hình của một đô thị khép kín.

KĐT thông minh Thành Đô là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn hưởng thụ cuộc sống với đầy đủ tiện ích nhưng biệt lập, an toàn tuyệt đối

KĐT thông minh Thành Đô là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn hưởng thụ cuộc sống với đầy đủ tiện ích nhưng biệt lập, an toàn tuyệt đối

Với định hướng là khu đô thị thông minh biệt lập hàng đầu, Thành Đô được kỳ vọng sẽ tái định nghĩa chuẩn sống mới của tại khu vực trung tâm quận Ô Môn. Sở hữu tọa độ vàng liền kề tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 91, KĐT thông minh Thành Đô dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích ngay trung tâm hành chính quận Ô Môn và chỉ mất 10 phút để di chuyển đến Sân bay quốc tế Cần Thơ. Dự án còn sở hữu công viên nội khu rộng 2.000 m2 sẽ sớm hoàn thiện để phục vụ nhu cầu sống chất lượng của cư dân.

KĐT thông minh Thành Đô có quy mô 188 căn nhà kiểu mẫu 1 trệt 2 lầu, được xây dựng theo mô hình đô thị khép kín với kiến trúc Châu Âu đẳng cấp và sang trọng, không có diện tích thừa với lối đi rộng rãi, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Nhà ở tại Thành Đô đảm bảo thiết kế thông minh với không gian sống tiện nghi, thoáng đãng.

Nhà ở tại Thành Đô đảm bảo thiết kế thông minh với không gian sống tiện nghi, thoáng đãng.

Ngoài lợi thế dự án được quy hoạch đồng bộ với tiến độ thần tốc, KĐT thông minh Thành Đô còn gây sức hút nhờ các tiện ích thông minh trong nhà như: hệ thống chiếu sáng tự động, hệ thống nước sạch uống tại vòi, hệ thống điện năng lượng mặt trời, hệ thống phòng cháy thông minh…

Cư dân tại Thành Đô được đảm bảo an ninh tuyệt đối 24/7 với hệ thống camera giám sát an ninh 24/7, cơ chế vận hành và quản lý cư dân hiện đại không cho phép người lạ vào khu đô thị mà không có thẻ cư dân.

Tuy sở hữu những tiện nghi vượt trội với vốn đầu tư cao nhưng giá bán tại dự án Thành Đô được giới chuyên gia đánh giá là vừa túi tiền với người dân, lại còn đi kèm những chính sách ưu đãi hấp dẫn và pháp lý minh bạch. Được biết, vào lúc 8h00 ngày 24-4 tới đây, Lễ bàn giao nhà Khu đô thị thông minh Thành Đô sẽ được tổ chức ngay tại dự án.

Lễ bàn giao nhà Khu đô thị thông minh Thành Đô đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng tổ ấm của những cư dân nơi đây.

Lễ bàn giao nhà Khu đô thị thông minh Thành Đô đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng tổ ấm của những cư dân nơi đây.

Lựa chọn Thành Đô ngay lúc này là lựa chọn đúng đắn khi đây là dự án đang chiếm giữ vị thế “độc tôn” trên thị trường Quận Ô Môn nói riêng và TP Cần Thơ nói chung, hứa hẹn tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Đơn vị phân phối uy tín:
BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline tư vấn và đăng ký tham dự sự kiện: 088 999 7786

Website dự án: https://www.thanhdocantho.com/

 

Chia sẻ bài viết