08/06/2021 - 08:33

SC Investment cùng SC Holding ký kết hợp tác chiến lược dự án Cồn Khương Diamond City 

Công ty CP SC Investment vừa ký kết hợp tác cùng Công ty CP Đầu tư và Phát triển SC Holding để tư vấn và tiếp thị chính thức dự án Khu đô thị mới Cồn Khương (Cồn Khương Diamond City).

SC Investment và SC Holding cùng ký kết hợp tác với sự chứng kiến của đại diện chủ đầu tư.

Bà Trần Thúy Hài, Tổng Giám đốc SC Holding (thứ 3 từ phải sang) trao hoa và Giấy chứng nhận hợp tác cho SC Investment.

Cồn Khương Diamond City do Công ty TNHH Bất động sản An Khương làm chủ đầu tư với quy mô trên 23ha, bao gồm 604 căn nhà được thiết kế theo chuẩn một đô thị kiểu mẫu, phục vụ nhu cầu "an cư" của người dân vì nằm ngay khu biệt thự sân vườn đẳng cấp tại trung tâm TP Cần Thơ. Nơi đây có không gian sống trong lành, mát mẻ vì chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến mật độ cây xanh bao phủ của toàn khu và của từng căn hộ trong dự án. Cồn Khương Diamond City có vị trí đắc địa, ven mạch sông nước thịnh vượng với hai mặt giáp sông kết nối hàng loạt tiện ích như: Trường Đại học Y dược Cần Thơ, Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ; Trung tâm thương mại Lotte Cần Thơ, Vincom Hùng Vương; Các bệnh viện lớn: Hòa Hảo, Phụ sản, Quốc tế Phương Châu, Đa khoa Trung ương Cần Thơ… Đến nay, dự án đã giải phóng mặt bằng đạt hơn 90% và tiến độ thi công hạ tầng đã đạt trên 65% kế hoạch đề ra, đang thảm nhựa, lát gạch vỉa hè các tuyến đường chính. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ triển khai hạng mục xây dựng nhà phố liên kế trong quý III-2021.

Phối cảnh tổng thể dự án Cồn Khương Diamond City.

Tại lễ ký kết hợp tác, bà Trần Thúy Hài, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển SC Holding, chia sẻ: Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại TP Cần Thơ nói riêng, thị trường ĐBSCL nói chung, SC Holding mạnh dạn bắt tay hợp tác với Công ty CP SC Investment là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm và thành công trong mảng phân phối sản phẩm bất động sản tại An Giang nói riêng, ĐBSCL nói chung. Chúng tôi tin tưởng rằng, từ sự hợp tác này, những khách hàng quan tâm đến các dự án Cồn Khương Diamond City sẽ có thêm kênh tư vấn chính thức để thuận tiện tiếp cận các thông tin liên quan đến sản phẩm mình quan tâm và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp, kịp thời.

Tập thể Ban giám đốc và nhân viên SC Investment.

Là đơn vị thành viên của SC Holding, SC Investment ra đời đúng thời điểm thị trường BĐS ĐBSCL đang trên đà tăng trưởng và Cần Thơ tiếp tục khẳng định rõ nét vị trí trung tâm vùng ĐBSCL với nhiều dự án bất động sản uy tín, chất lượng, trong đó có dự án Cồn Khương Diamond City. Với quyết tâm mang đến cho khách hàng "an cư" sự hài lòng về tiện ích sống, đảm bảo cho khách hàng đầu tư cơ hội sinh lời nhờ tính thanh khoản cao, Công ty CP SC Investment đã ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư và Phát triển SC Holding để đồng hành vào quá trình phát triển dự án Cồn Khương Diamond City. Chia sẻ về định hướng chiến lược trong thời gian tới, ông Nguyễn Thanh Tín, Tổng Giám đốc SC Investment, cho biết: Được kế thừa và phát triển những giá trị tốt đẹp từ Tổng Công ty SC Holding, hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi "Uy tín tạo niềm tin", SC Investment ra đời đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường bất động sản ĐBSCL của SC Holding. Với mục tiêu "Cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, hoàn hảo, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian và nâng cao giá trị cuộc sống khách hàng" thông qua dự án Cồn Khương Diamond City, SC Investment tin tưởng sẽ trở thành cầu nối giữa đối tác chiến lược SC Holding, chủ đầu tư dự án với khách hàng khắp các tỉnh thành vùng ĐBSCL. Đồng thời, mong muốn trao đến khách hàng những giá trị thực, chia sẻ cơ hội sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng, tiềm năng, có giá trị đầu tư tốt, tăng trưởng cao theo thời gian; đảm bảo hài hòa lợi ích của nhà đầu tư, cũng như lòng tin của quý khách hàng dành cho dự án Cồn Khương Diamond City.

CÔNG TY CP SC INVESTMENT

Địa chỉ: 155 Hà Hoàng Hổ, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Hotline: 0902 908 587

Website: www.scinvestment.vn

 

Chia sẻ bài viết