08/06/2021 - 16:22

Đất Xanh Miền Tây tổ chức lễ kick-off online dự án khu dân cư ven sông Hòa Bình - Bạc Liêu 

Sáng ngày 8-6, Công ty Đất Xanh Miền Tây đã tổ chức Livestream kick-off dự án Khu dân cư ven sông Hòa Bình - Bạc Liêu. Sự kiện thu hút hơn 5.000 lượt theo dõi và hơn 6.000 lượt tương tác, bình luận, tìm hiểu thông tin về dự án.

Định hướng phát triển khu dân cư kiểu mẫu

Bà Phùng Thị Phượng, Giám đốc điều hành Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây chia sẻ về bức tranh kinh tế xã hội của tỉnh Bạc Liêu.

Nhằm mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư tiếp cận thông tin về thị trường bất động sản một cách nhanh chóng và an toàn nhất, Công ty Đất Xanh Miền Tây đã tổ chức chương trình Livestream kick-off, giới thiệu đến toàn thể nhân viên kinh doanh và khách hàng dự án mới, dự báo sẽ trở thành tâm điểm tại thị trường Bạc Liêu trong quý 3 năm 2021.

Theo các chuyên gia, giữa bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhà đầu tư vẫn đang tìm kiếm kênh đầu tư an toàn, trong đó bất động sản với phân khúc đất nền sổ đỏ, vị trí tại các trung tâm đô thị, tính kết nối cao và hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng, vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Nắm bắt được tâm lý của nhà đầu tư, Công ty Đất Xanh Miền Tây đã cung cấp ra thị trường đa dạng các phân khúc phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Nhưng nổi bật hơn cả chính là dự án KDC ven sông Hòa Bình - Bạc Liêu.

Đất Xanh Miền Tây ký kết hợp tác phân phối dự án với hai đơn vị là Công ty CP Bất động sản Cần Thơ và Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Duyên Hải Miền Tây.

Dự án được phát triển với mong muốn kiến tạo một khu dân cư kiểu mẫu tại thị trấn Hòa Bình - Bạc Liêu, mang đến giá trị đầu tư cho khách hàng cũng như đáp ứng tiêu chí an cư của người dân địa phương, đặc biệt là các gia đình tiểu thương hoặc cặp vợ chồng trẻ muốn sinh sống trong những khu dân cư có hạ tầng tốt, an ninh và tiện ích đa dạng.

Phối cảnh tổng thể dự án KDC ven sông Hòa Bình - Bạc Liêu.

Vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A, xung quanh là tiện ích chợ, trường học, ủy ban, công an huyện, chi cục thuế, siêu thị, hệ thống ngân hàng…  KDC ven sông Hòa Bình mang đến sự tiện lợi cho chủ nhân sở hữu khi chỉ trong vài bước chân đã có thể tiếp cận các dịch vụ thương mại, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe….

Đặc biệt dự án có một mặt giáp sông Bạc Liêu - Cà Mau nổi bật về giao thương, từ đây dòng chảy sẽ kết nối đến Cảng Gành Hào đang được quy hoạch trở thành cảng loại I với tổng vốn đầu tư 270 tỉ đồng. Ngoài ra địa phận Đông Hải - Bạc Liêu và Đầm Dơi - Cà Mau cũng đang đón nhận quy hoạch xây dựng một cây cầu bắc qua sông Gành Hào kết nối hai khu vực, với tổng vốn đầu tư 665 tỉ đồng.

Ngay tại dự án cũng được quy hoạch xây dựng cầu Hòa Bình 2 nối thẳng từ trục chính dự án qua sông Bạc Liêu - Cà Mau, giảm tải cho cầu Hòa Bình hiện hữu, đồng thời giúp dễ dàng lưu thông đến khu vực lân cận như Đông Hải, thị xã Giá Rai hướng đi TP Cà Mau. Từ dự án theo trục Quốc lộ 1A cũng chỉ mất 15 phút để tiếp cận trung tâm TP Bạc Liêu.

Bạc Liêu dưới góc nhìn chuyên gia

Với vai trò Nhà phát triển dự án, đồng thời cũng là đơn vị chuyên nghiệp trong nghiên cứu thị trường bất động sản Tây Nam bộ, các chuyên gia của Đất Xanh Miền Tây đã cung cấp cho khán giả, nhà đầu tư bức tranh tổng quát về kinh tế xã hội tỉnh Bạc Liêu, đặc biệt là khai thác các thế mạnh nổi trội về công nghiệp năng lượng tái tạo và kinh tế biển.

Các chuyên gia từ Đất Xanh Miền Tây phân tích lợi thế phát triển của tỉnh Bạc Liêu từ góc nhìn quy hoạch.

Theo đại diện Đất Xanh Miền Tây, mức sống của người dân Bạc Liêu nói chung và tại huyện Hòa Bình nói riêng khá cao, xuất phát từ hoạt động thương mại, kinh doanh mua bán của các hộ tiểu thương; phát triển du lịch; phát triển ngành nghề truyền thống như làm muối, nuôi tôm công nghệ cao và phát triển năng lượng điện gió.

Bạc Liêu có 57km đường bờ biển, với vùng đặc quyền kinh tế biển rộng trên 20.000 m2 và ngư trường rộng trên 40.000km2, tạo nguồn lực vững mạnh để địa phương phát triển vượt bậc về kinh tế xã hội đặc biệt là khai thác - nuôi trồng thủy hải sản, năng lượng sạch, năng lượng tái tạo. Năm 2020, tỉnh dẫn đầu cả nước về thu hút FDI với tổng mức đầu tư 4 tỉ USD vào Nhà máy điện khí NLG Bạc Liêu. Mục tiêu đến năm 2030, Bạc Liêu trở thành trung tâm năng lượng sạch, năng lượng tái tạo của vùng ĐBSCL và quốc gia.

Về du lịch, Bạc Liêu được biết đến là điểm đến khá hấp dẫn với 57 địa điểm nổi bật có thể kể đến như: Nhà cổ Công tử Bạc Liêu, Nhà hát Cao Văn Lầu, Chùa Mẹ Nam Hải, Nhà thờ Cha Diệp, Khu du lịch Nhà Mát, Cánh đồng điện gió Bạc Liêu...

Với vị trí liền kề Thành phố Bạc Liêu và giáp ranh Thị xã Giá Rai, huyện Hòa Bình giữ vị trí chiến lược cả về giao thông và kinh tế xã hội, đặc biệt đây cũng là huyện nổi bật với thế mạnh phát triển năng lượng gió và nông nghiệp công nghệ cao. Không chỉ vậy, nhiệm kì 2021-2025, huyện Hòa Bình đặt quyết tâm đưa thị trấn Hòa Bình lên thị xã, cùng với đó là phát triển toàn diện kinh tế xã hội, đô thị và nâng cao thu nhập của người dân gắn liền với định hướng 5 trụ cột kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

Tại trung tâm thị trấn Hòa Bình, mật độ giao thương và hội nhập ngày càng rõ nét, việc hình thành các khu dân cư, khu đô thị mới ngay tại đây sẽ góp phần hoàn thiện thêm bức tranh diện mạo đô thị khang trang, sầm uất của khu vực này.

Sự xuất hiện của KDC ven sông Hòa Bình chính là “điểm sáng” trên thị trường hiện nay. Các ưu điểm mặt tiền quốc lộ, trung tâm của trung tâm và một mặt giáp sông đã tạo nên vị thế 3 trong 1: “NHẤT CẬN THỊ - NHỊ CẬN GIANG - TAM CẬN LỘ” cho dự án. Và đây cũng là KDC ven sông kiểu mẫu đầu tiên tại thị trấn Hòa Bình được quy hoạch cơ sở hạ tầng bài bản, điện âm nước máy, không gian sống hiện đại, thoáng đáng, hưởng trọn các tiện ích vùng lõi trung tâm đô thị.

Dự án được đầu tư bởi Công ty Đầu tư Xây dựng Bình Dương Bạc Liêu, và được phát triển bởi Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây.

Hotline: 0898 331179

Site dự án: https://hoabinhriverside.com

Chia sẻ bài viết