01/06/2021 - 16:20

Quốc lộ Nam Sông Hậu “huyết mạch” nối liền Cần Thơ – Bạc Liêu 

Tổng cục Đường bộ cho biết, tuyến đường Nam Sông Hậu dài khoảng 147 km bắt đầu từ giao lộ với QL91B tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, điểm cuối giao với Quốc lộ 1A tại thành phố Bạc Liêu. Tuyến đường đi qua quận Cái Răng, Ninh Kiều (TP Cần Thơ); huyện Châu Thành (Hậu Giang); huyện Kế Sách, Long Phú, Trần Đề, Thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) và thành phố Bạc Liêu.

Đây là tuyến giao thông huyết mạch của khu vực Tây Nam Bộ, nối liền 4 tỉnh, thành phố Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng và Bạc Liêu; tuyến có vai trò quan trọng đối với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững của khu vực Tây Nam Bộ.

Dự án có tổng mức đầu tư 1.267 tỷ đồng được huy động từ nguồn vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 và các nguồn vốn hợp pháp khác. Trong đó chi phí xây dựng hơn 930 tỷ đồng đồng, phần còn lại là các chi phí quản lý dự án, chi phí dự phòng, bồi thường hạ tầng kỹ thuật.

Dự án sẽ góp phần thu hút lưu lượng giao thông, làm nền tảng phát triển cho các dự án đầu tư bất động sản tại Hậu Giang nói riêng và khu vực Miền Tây nói chung.

Vạn Phát Sông Hậu – đón đầu tiềm năng mới

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là kim chỉ nam cho những ai đang muốn tìm một đất nền phù hợp cho gia đình mình hoặc để đầu tư. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn sở hữu bất động sản ở vị trí vàng.

Đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí đó, Dự án VẠN PHÁT SÔNG HẬU đã nhanh chóng thu hút rất nhiều khách hàng cũng như quý nhà đầu tư tại Hậu Giang và các tỉnh lân cận.

NHẤT CẬN THỊ

Trước thông tin chợ đầu mối nông sản lớn nhất miền Tây sẽ sớm hình thành và đi vào hoạt động tại cụm công nghiệp thị trấn Mái Dầm (Hậu Giang), nhiều dự án tại khu vực này đã nhanh chóng thể hiện được cơ hội “đi tắt đón đầu”.

Dự án Vạn Phát sông Hậu nằm trên quốc lộ Nam Sông Hậu - tuyến đường huyết mạch kết nối cửa ngõ thị trấn Mái Dầm (Hậu Giang) đến TP Cần Thơ, khu vực tập trung cụm khu công nghiệp, mật độ dân cư tương đối dày. Bên cạnh đó,  chỉ cách khoảng 10km đến đến trung tâm TP. Cần Thơ – Trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá vùng ĐBSCL, Vạn Phát Sông Hậu mang trên mình tiềm năng đầu tư với khả năng sinh lời cực kì cao.

Vạn Phát Sông Hậu ngay TT Thị trấn Mái Dầm, gần chợ và các khu công nghiệp

NHỊ CẬN GIANG – PHONG THUỶ SINH TÀI LỘC

Từ xưa, con người đã chọn sinh sống ở những khu vực cận sông, đó là những vị trí lý tưởng cho trồng trọt và chăn nuôi, sông có thể mang lại nguồn nước dồi dào cho sản xuất và sinh hoạt. Vì lẽ đó, con người quan niệm, những nơi “cận giang” là những nơi có phong thủy tốt cho sức khỏe và tiền tài. Dù kinh tế bây giờ phát triển, con người không còn phụ thuộc nhiều vào thiên nhiên, tuy nhiên “cận giang” luôn là yếu tố được xem xét khi lựa chọn nhà ở. Nằm trải mình bên bờ sông Hậu có tầm nhìn đẹp, không khí trong lành, gió sông mát mẻ, phong thuỷ tốt. Bên cạnh đó, tiện ích bến du thuyền cũng là một điểm nổi bật tại Vạn Phát Sông Hậu đem đến những trải nghiệm thi vị mang đậm bản sắc văn hoá miền sông nước.

Tổng thể phối cảnh dự án Vạn Phát Sông Hậu

TAM CẬN LỘ

Đất nền VẠN PHÁT sở hữu vị trí vô cùng tiềm năng, tọa lạc ngay trung tâm TT MÁI DẦM ,  nhiều cụm khu công nghiệp, đặc biệt có trục giao thông nối liền quốc lộ 91C  rất thuận lợi cho việc mua bán. Vạn Phát Sông Hậu nằm ngay mặt tiền QL Nam Sông Hậu nối liền 4 tỉnh TP. Cần Thơ – Hậu Giang – Sóc Trăng – Bạc Liêu càng nâng cao giá trị giao thương, đúng như tiêu chí chủ đầu tư dự án đã đề ra ban đâu “Sống thi vị - Đắc giao thương”.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CP ĐT Phát Triển BĐS Đại Kim Thành

Hotline: 0916.243.509

Chia sẻ bài viết