29/10/2022 - 20:04

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ trao bằng tốt nghiệp cho 51 tân cử nhân Luật 

Tiến sĩ Hắc Xuân Cảnh, Phó Hiệu trưởng Trường Khoa học - Xã hội và Nhân văn thuộc Trường Ðại học Vinh khen thưởng 3 tân khoa tốt nghiệp loại Giỏi toàn khóa học.

(CT) - Ngày 29-10, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ phối hợp Trường Ðại học Vinh tổ chức trao bằng tốt nghiệp đại học liên thông và văn bằng 2 ngành Luật khóa 2019 cho 51 tân cử nhân. Trong đó, có 9 tân khoa tốt nghiệp loại Giỏi, 42 tân khoa loại Khá.

Trong 65 năm qua, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ đã đào tạo hàng vạn cán bộ chuyên môn về kinh tế và kỹ thuật nông nghiệp, cung cấp nhân lực cho TP Cần Thơ và ÐBSCL. Hiện trường đang đào tạo 20 ngành trình độ cao đẳng và 15 ngành trình độ trung cấp, với hơn 6.000 học sinh, sinh viên. Trường còn hợp tác với các trường đại học công lập có uy tín trên cả nước để tổ chức đào tạo liên thông trình độ đại học; với quy mô gần 2.000 sinh viên. Từ năm 2015 đến nay, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ và Trường Ðại học Vinh đã liên kết đào tạo trên 500 sinh viên. Hầu hết sinh viên theo học các lớp này là cán bộ, công nhân viên đang công tác trong các ban ngành của TP Cần Thơ.

Dịp này, hai trường đã khen thưởng 3 tân khoa tốt nghiệp loại Giỏi toàn khóa học và 3 tân khoa có thành tích học tập, rèn luyện, hoạt động phong trào tốt.

Tin, ảnh: B.NG

Chia sẻ bài viết