21/09/2020 - 16:20

Ngắm đèn lồng hoa đăng khổng lồ, tận hưởng không gian Trung thu rực rỡ sắc màu ở Vincom 

Ba “Nhất” hút khách tham dự đại tiệc Trung thu 2020 tại 79 Vincom trên toàn quốc

Chào đón mùa Trung Thu 2020 trong giai đoạn “bình thường mới”, hệ thống Vincom tổ chức chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài từ nay đến hết 04/10. Được trang trí rực rỡ ấn tượng trong không gian mua sắm an toàn cùng hàng loạt các hoạt động lễ hội sôi động, 79 trung tâm thương mại Vincom sẽ là những điểm “check-in” hấp dẫn nhất không thể bỏ lỡ tại các địa phương trong dịp Tết Trung Thu năm nay.

Điểm đến rực rỡ Nhất với kỷ lục Cây đèn lồng hoa đăng khổng lồ

Không gian lung linh, rực rỡ sắc màu đã trở thành điểm nhấn đặc trưng của Vincom mỗi mùa Tết Trung Thu. Tiếp nối câu chuyện trung thu của các nhân vật Vincom đã rất quen thuộc từ các năm trước, chuyến phiêu lưu năm nay sẽ đưa các bạn nhỏ khám phá vũ trụ khi đi qua 04 tiểu hành tinh rực rỡ sắc màu tại không gian của 79 TTTM trên toàn quốc.

Không gian Trung thu rộng tới gần 500m2 tại Vincom Mega Mall Royal City

Trung tâm của thế giới Trung thu tại Vincom là Kinh đô Ánh Trăng hiện diện tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) trên tổng diện tích gần 500m2 với cây đèn lồng hoa đăng khổng lồ. Đây hứa hẹn sẽ là kỷ lục tiếp theo của Vincom trong các mùa lễ hội Trung thu bởi chiều cao ấn tượng lên tới 8m (tương đương tòa nhà 2 tầng), mặt trăng trên đỉnh có đường kính 2m, tỏa ánh sáng diệu kỳ. Vào mỗi buổi tối, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng đổi màu đặc sắc có một không hai, thắp sáng không gian quảng trường lớn Vincom Mega Mall Royal City. Cây đèn lồng hoa đăng cũng sẽ xuất hiện bên trong Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM), lan tỏa thông điệp về Trung thu của những niềm vui, niềm hy vọng tích cực tới khách hàng.

Còn không gian Vincom Mega Mall Times City được biến hoá thành một hành tinh đèn ông sao rực rỡ với lối dẫn vào bằng con đường đèn lồng kỳ ảo, mang cảm hứng từ biển khơi và đậm sắc màu cổ tích bước ra đời thực. Đèn ông sao khổng lồ cùng không gian lung linh cũng sẽ có mặt tại Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP.HCM), mang không khí Trung thu đến mọi miền đất nước.

Vincom Mega Mall Times City đã sớm trở thành điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ với con đường đèn lồng rực rỡ

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng đèn kéo quân khổng lồ tại hành tinh kỳ ảo của các nhân vật thỏ ngọc tại các TTTM Vincom hay hành tinh thương cảng đèn lồng lơ lửng tại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM)… - nơi bé được học về các chi tiết văn hóa truyền thống và câu chuyện cổ tích Trung thu thời hiện đại.

Lễ hội sôi động Nhất với chuỗi hoạt động văn hóa ấn tượng

Mở đầu chuỗi sự kiện xuyên suốt các ngày cuối tuần, từ ngày 19/09 tới 01/10, tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Landmark 81, khách hàng sẽ được thỏa sức vui chơi miễn phí trò chơi công nghệ tương tác Chinh phục Kinh đô Ánh Trăng mới lạ với cơ hội nhận quà tặng lên tới 10 triệu đồng. Vào cuối tuần tiếp theo, Vincom dành tặng các gia đình nhiều hoạt động vui chơi bổ ích: sân khấu biểu diễn Tài Năng Nhí dành cho các bé khoe năng khiếu hát, múa, diễn kịch, ảo thuật…; sân chơi chinh phục thử thách mặt trăng với nhiều trò chơi thú vị thu hút các em nhỏ. Riêng sân băng trong nhà Vincon Ice Rink và Đài quan sát Landmark 81 SkyView (TP.HCM) cũng tổ chức các đêm phá cỗ trên băng độc đáo hay chiêm ngưỡng siêu trăng từ đỉnh cao nhất Việt Nam.

Nhiều hoạt động nghệ thuật, biểu diễn, vui chơi dành cho bé và gia đình trong các ngày cuối tuần

Đặc biệt, trong đêm rằm Trung Thu 01/10, Vincom sẽ là địa điểm phá cỗ đêm trăng sôi động và náo nhiệt nhất tại các địa phương. Không chỉ được trải nghiệm một đêm rằm truyền thống, các bé còn có cơ hội tham gia lớp học làm đèn lồng, đèn ông sao, đèn kéo quân miễn phí cùng cả gia đình.

Cơ hội mua sắm tốt và an tâm Nhất trong giai đoạn bình thường mới

Không chỉ là những điểm check-in hấp dẫn bậc nhất, các TTTM Vincom mỗi dịp Tết Trung Thu lại trở thành địa điểm được các gia đình lựa chọn để mua sắm các loại bánh trung thu đặc sắc đến từ Long Đình, Thu Hương, Kinh Đô, Maison, Madame Hương, VinMart… với thiết kế hộp quà tặng sang trọng, thanh lịch. Đây cũng là dịp các nhãn hàng dành cho gia đình, mẹ và bé tung ra ưu đãi hấp dẫn trong dịp này: My Kingdom, Nhà sách Phương Nam, Miniso, tiNiWorld, Funny Land, Panda Kids… mang đến quà tặng cho các sản phẩm đồ chơi cho bé; Mothercare, Tân Phú, Rabity, Hoa Mặt Trời… đưa ra ưu đãi từ 20-50% cho các sản phẩm thời trang mẹ và bé.

Thời điểm giao mùa này cũng là lúc các thương hiệu thời trang tung ra bộ sưu tập thu đông mới cùng những ưu đãi hấp dẫn. Điển hình như H&M giảm giá đến 40%, Aldo đồng giá từ 399.000VNĐ một số sản phẩm, Boo giảm giá đến 50%++ các sản phẩm thời trang thu đông. Các thương hiệu giày thể thao như Adidas, Skecher, Anta giảm giá từ 30% - 50%++ tất cả sản phẩm tại gian hàng.

Làm nên những bữa ăn đoàn viên ấm cúng trong mùa Trung Thu, các nhà hàng tại Vincom không quên dành tặng khách hàng nhiều chương trình hấp dẫn cho gia đình hoặc nhóm bạn: voucher ưu đãi hoặc tặng món ăn từ McDonalds, Le Monde Steak, Alfresco’s, Hotpot Story, Buk Buk, Don Chicken, The Pizza Company…

Khách hàng tới Vincom mua sắm tại tất cả các gian hàng có cơ hội nhận được bộ quà tặng độc quyền là những chú gấu bông thỏ Vincom đáng yêu hoặc bộ truyện tranh trung thu Vincom cho hoá đơn từ 1 triệu VNĐ (tại Vincom Center) và hóa đơn từ 500.000VNĐ (tại Vincom Mega Mall, Vincom Plaza và Vincom+) trong ngày 26-27/09 và 03-04/10/2020.

Từ tháng 9/2020, các hoạt động sinh hoạt thường ngày và vui chơi giải trí đã dần ổn định trở lại trên cả nước. Tại các TTTM Vincom, tiêu chí an toàn vẫn được đặt lên hàng đầu với 2 lớp bảo vệ chặt chẽ. Toàn bộ khách hàng tới Vincom đều được yêu cầu đeo khẩu trang khi vào TTTM; cung cấp nước rửa tay sát khuẩn nhằm đảm bảo phòng dịch ở mức tối đa để các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn các TTTM Vincom làm địa điểm vui chơi dành cho trẻ nhỏ mùa Trung thu này.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: https://trungthuhyvong.com/

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Trung thuVincom