29/12/2021 - 16:30

Hoa hậu Huỳnh Trang nổi bật tại thảm đỏ Đại sứ Du lịch Cửu Long 

Vòng bán kết Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 đã khép lại thành công đêm 26-12. Các thí sinh đã tỏa sáng và để lại nhiều ấn tượng, nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Đêm thi bán kết Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long quy tụ dàn Ban Giám khảo là những cái tên uy tín và quen thuộc với khán giả như: Hoa hậu Huỳnh Trang, Á hậu Ngọc Thảo, Siêu mẫu Long Lê, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Cindy Thái Tài, Ca sĩ Quốc Kháng, Mid Nguyễn…

Hoa hậu Huỳnh Trang nổi bật trên ghế giám khảo với chiếc váy màu xanh đậm. Có kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc lớn nhỏ, Huỳnh Trang đã dành cho thí sinh những góp ý về chuyên môn để giúp các người đẹp hoàn thiện mình.

Từ hàng trăm thí sinh ở vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 40 thí sinh bước vào tranh tài ở vòng bán kết. Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trải qua 2 vòng thi: trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội (đối với thí sinh nữ), vest (đối với thí sinh nam). Qua từng vòng thi, các thí sinh đã mang đến cho chương trình sự duyên dáng, đáng yêu và nét đẹp hiền hậu của người dân miền Tây.

Hoa hậu Huỳnh Trang cho biết chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều, nhiều gương mặt nổi bật, có tiềm năng phát triển và tỏa sáng trong tương lai. Nữ giám khảo xinh đẹp mong muốn các thí sinh cần phải rèn luyện nhiều kỹ năng hơn nữa, trau dồi hình ảnh bản thân để chạm tay được đến danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Ban giám khảo đã chọn ra 25 thí sinh bước vào vòng chung kết. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ như: thí sinh trình diễn trang phục áo bà ba đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh trình diễn vest đẹp nhất.

Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long 2021 do Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức, cuộc thi nhằm mục đích tìm ra gương mặt Nam vương và Hoa khôi đại diện cho ngành du lịch Đồng bằng sông Cửu Long trong vòng 2 năm, góp phần xúc tiến phát triển ngành Du lịch cho vùng đất này.

Được khởi động từ tháng 5 năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên cuộc thi nhiều lần bị gián đoạn, đến nay Đại sứ Du Lịch Cửu Long mới có thể tiếp tục trở lại trong trạng thái bình thường mới.

Theo Ban tổ chức, đêm chung kết Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long sẽ được tổ chức vào ngày 22-1-2022. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 2 tỉ đồng.

Chia sẻ bài viết