14/01/2021 - 09:36

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma Chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm 

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma vừa tổ chức hội nghị “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” nhằm tri ân đến các khách hàng và đối tác đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Thiên An Pharma trong suốt thời gian qua.

 

Với phương châm "hợp tác để cùng thành công" và định hướng  "liên tục cải tiến", sau gần 7 năm thành lập Thiên An Pharma đã luôn nỗ lực đầu tư nâng chất hoạt động cả về nhân lực, vật lực, không ngửng cải tiến, đa dạng sản phẩm để phấn đấu trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực phân phối  dược phẩm và thực phẩm chức năng.

Ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma chia sẻ: Trải qua một năm nhiều thăng trầm, biến động về thị trường nhưng công ty chúng tôi đang có chiều hướng phát triển tích cực và ngày càng hoạt động hiệu quả hơn, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Đặc biệt trong năm 2020, công ty cho ra đời thêm 2 sản phẩm mới, nâng tổng sản phẩm chủ lực của công ty 8 sản phẩm bao gồm: Glucosamin Nano, Entero, Canxi care bone, Ăn ngon Prokidz, Antibess, Ginkgo, Ginseng, Milk Thistle Thiên An. Các sản phẩm này đang nhận được sự phản ánh tích cực từ phía khách hàng. Đây cũng là động lực để công ty nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất trong thời gian tới.

Ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma phát biểu tại hội nghị.

Ông Dương Vũ Kha, chia sẻ: Bên cạnh những thành công, chúng tôi cũng gặp phải những khó khăn, thử thách và còn một số thiếu sót trong phục vụ khách hàng. Với uy tín và trách nhiệm của mình công ty sẽ cố gắng nỗ lực để khắc phục những khó khăn, hạn chế đó. Bên cạnh đó, trong năm 2020, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên công ty phải tạm hoãn việc tổ chức hoạt động du lịch tri ân, chăm sóc khách hàng. Vì thế, công ty sẽ bảo lưu lại và thông báo cho khách hàng về thời gian cụ thể sẽ tổ chức cho khách hàng tham quan, du lịch trong năm 2021. Thời gian tới, công ty mong muốn được lắng nghe những đánh giá, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, cùng hoạt động phục vụ khách hàng. Thiên An Pharma sẽ hoàn thiện mình hơn nữa, tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt với quý khách hàng và đối tác trong thời gian tới.

 

Dịp này, công ty đã vinh danh 50 khách hàng xuất sắc của Thiên An Pharma năm 2020 với phần thưởng là 1 kỷ niệm chương và 1 phần quà. Đồng thời, vinh danh top 10 khách hàng Xuất sắc của Thiên An Pharma năm 2020 với phần thưởng gồm 1 kỷ niệm chương và 1 phần quà.

 

 

Ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma (bìa trái) trao tặng hoa và kỷ niệm chương cho khách hàng tại hội nghị.

 

Chương trình quay số trúng thưởng dành cho khách hàng tại hội nghị đã trao 10 giải Ba (mỗi giải 1 bếp điện từ Midea MI-B2015DE -2000W); 3 giải Nhì (mỗi giải 1 lò nướng Sanaky VH5099S2D 50lít); 1 giải Nhất (1 tủ lạnh Panasonic INVERTER 326 lít); 1 giải đặc biệt 1 xe Yamaha FreeGo 125cc.

Dịp này, công ty cũng trao giải thưởng cho 2 khách hàng có doanh số mua hàng cao nhất ngay tại hội nghị.

* Một số hình ảnh tại hội nghị “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” của Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma:

 


 * Các dòng sản phẩm của Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma

 

CÔNG TY TNHH MTV THIÊN AN PHARMA

Địa chỉ: Số 162/19 Phạm Ngũ Lão, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Holine: 0916 744118

Email: duocthienan79@gmail.com

Website: thienanpharma.com.vn

Bài, ảnh: THANH ĐÌNH

Chia sẻ bài viết