19/11/2019 - 21:45

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu hỗ trợ 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn điều trị hiếm muộn 

Hành trình "Sẻ chia yêu thương" đem mong ước có con đến gần hơn với 10 gia đình 

(CTO) - Ngày 19-11-2019, Hành trình “Sẻ chia yêu thương” Bệnh viện Quốc tế Phương Châu đã trao hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đó là vợ chồng Hà Ngọc Trung và Nguyễn Thị Cẩm Nhung, 11/8, đường Lê Hồng Phong, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ; vợ chồng Lê Thành Thông và Huỳnh Thị Kim Chi, ấp Bình Nghĩa, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu  Phú, tỉnh An Giang.

Vợ chồng anh Hà Ngọc Trung sống bằng nghề bán hủ tiếu gõ. Bản thân anh bị gai cột sống, đau thần kinh tọa. Hai vợ chồng còn lo cho mẹ già nên 5 năm nay, dù mong con, gia đình khó có đủ kinh tế để điều trị hiếm muộn. Còn vợ chồng anh Lê Thành Thông đều làm thuê nên mong con 4 năm nay nhưng không đủ chi phí thực hiện ước mơ làm cha mẹ.

Đại diện Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (bên phải) trao hỗ trợ cho vợ chồng Hà Ngọc Trung  và Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Phần hỗ trợ là 100% chi phí dịch vụ lâm sàng gồm: siêu âm theo dõi nang noãn và chuẩn bị nội mạc tử cung; thủ thuật chọc hút trứng; khám tiền mê; nuôi phôi ngày 2 – ngày 5 (tuỳ vào số lượng và chất lượng trứng); trữ lạnh phôi và chuyển phôi tươi lần 1; thử thai, xét nghiệm khi người vợ có thai đến lúc 7 tuần.

Đại diện Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (bên trái) trao hỗ trợ cho vợ chồng Lê Thành Thông và Huỳnh Thị Kim Chi

Chương trình tiếp tục hỗ trợ cho 8 gia đình. Điều kiện tham gia: Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có xác nhận của chính quyền địa phương. Trong đó, phải nêu rõ tổng thu nhập của 2 vợ chồng/tháng (theo mẫu tại http://bit.do/sechiayeuthuong). Người chồng và người vợ chưa có con. Chưa đủ chi phí để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm. Chưa thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm hay đã thất bại một chu kỳ. Tuổi người vợ ≤ 34. Người vợ không thuộc nhóm đối tượng suy buồng trứng. Vợ chồng có sức khỏe bình thường, trong độ tuổi lao động. Không áp dụng trong trường hợp xin tinh trùng hoặc xin trứng.

Hồ sơ được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến: Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF Phương Châu, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu, số 300 Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

H.Hoa

Chia sẻ bài viết