19/10/2020 - 10:53

Á hậu Huyền My chia sẻ “bí kíp” chinh phục ban giám khảo trước thềm khởi tranh “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” 

Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” sẽ chính thức khởi động tại vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 07/11/2020. Á hậu Huyền My cũng đã có những chia sẻ để giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng tại cuộc thi.

Huyền My bật mí: “Điều quan trọng là thí sinh phải thể hiện được sự tự tin của mình. Thí sinh phải cho ban giám khảo và mọi người xung quanh thấy được năng lượng tích cực, nguồn cảm hứng mạnh mẽ của mình”.

Nữ giám khảo Huyền My mong muốn các thí sinh chuẩn bị thật chu đáo cho vòng sơ tuyển sắp tới. Với kinh nghiệm đã từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, Huyền My mong muốn các thí sinh cần chú ý trong việc lựa chọn trang phục phù hợp để tôn lên vẻ đẹp hình thể, gây được ấn tượng mạnh cho ban giám khảo.

Tuy nhiên, Á hậu Huyền My cũng lưu ý các thí sinh ngoài vẻ đẹp và sự tự tin thì còn phải chú ý đến những kỹ năng khác như: chụp hình, catwalk, quay TVC… Để có được những kỹ năng đó thì các thí sinh phải chăm chỉ luyện tập, thậm chí là khổ luyện.

Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long”, Á hậu Việt Nam 2014 cho biết cô rất hào hứng trước lời mời ngồi ghế ban giám khảo của cuộc thi. Với cô, việc tìm kiếm ra một gương mặt đại diện cho ngành du lịch của một vùng đất không hề đơn giản. “Người đẹp du lịch phải toát lên được vẻ đẹp đặc trưng của văn hóa, thiên nhiên, con người, cảnh vật của vùng đất đó”.

Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” do Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch Vĩnh Long và Công ty TNHH Truyền thông giải trí Việt News phối hợp tổ chức. Được biết, đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp về du lịch được tổ chức tại Vĩnh Long. Cuộc thi dành cho những thí sinh trong độ tuổi từ 18 đến 27 tuổi với mục đích tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho ngành du lịch Vĩnh Long, giới thiệu vẻ đẹp người dân Vĩnh Long, trong đó vẻ đẹp ngành du lịch làm điểm nhấn đến với du khách trong và ngoài nước, góp phần quảng bá du lịch Vĩnh Long, thu hút du khách tham quan giải trí, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển du lịch - kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ trải qua các phần thi như chụp hình, trình diễn thời trang, quay TVC quảng cáo du lịch… Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” lên đến 800 triệu đồng. Cùng ngồi ghế giám khảo với Huyền My còn có siêu mẫu Minh Tú, Cindy Thái Tài…

Vòng sơ tuyển của cuộc thi sẽ diễn ra ngày 07/11/2020 tại 542 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ đăng ký: cungvietnews@gmail.com

SĐT: 096.666.15113 - 090.1516.115

Chia sẻ bài viết