15/10/2022 - 09:11

3 nghệ sĩ Tây Đô tranh tài vòng chung kết cuộc thi Trần Hữu Trang 2022 

(CTO) - Nhà hát Tây Đô (TP Cần Thơ) vừa có buổi diễn báo cáo các trích đoạn dự thi vòng chung kết cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang năm 2022.

Nghệ sĩ Phương Anh dự thi với vai Lê Quyết

Ở vòng chung kết, có 3 nghệ sĩ Nhà hát Tây Đô tham gia, trong đó 2 nghệ sĩ Mỹ Hạnh và Hồng Giang được tuyển chọn từ vòng sơ tuyển, nghệ sĩ Phương Anh được đặc cách vì từng đoạt giải thưởng Trần Hữu Trang trước đây.

Phần phụ diễn của Hồng Thủy, Ngân Huyền, Lê Duy giúp tiết mục dự thi của Phương Anh thêm sinh động

Nghệ sĩ Phương Anh sẽ dự thi vòng chung kết ở hạng mục kép lão, vai Lê Quyết trong trích đoạn “Trời Nam” của tác giả Lê Duy Hạnh. Nghệ sĩ Hồng Giang chọn thể hiện vai Trần Thị Dung trong trích đoạn “Dấu ấn giao thời” của tác giả NSND Triệu Trung Kiên, để dự thi hạng mục đào mùi. Nghệ sĩ Mỹ Hạnh dự thi hạng mục đào mụ, vai má Sáu trong trích đoạn “Một thời để nhớ” của tác giả Quốc Khánh.

Nghệ sĩ Mỹ Hạnh trong “Một thời để nhớ”

Vai má Sáu do nghệ sĩ Mỹ Hạnh thủ diễn là người mẹ kiên trung, anh hùng, luôn giữ vững khí tiết cách mạng

Hồng Giang trong vai diễn Trần Thị Dung

Tiết mục dự thi của Hồng Giang với phần phụ diễn của NSƯT Hoàng Khanh

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang (quận 1, TP Hồ Chí Minh) từ tối 17-10 đến ngày 21-10 với sự tranh tài của 27 thí sinh trong cả nước. Ngoài 18 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển, còn có 9 trường hợp được đặc cách vào thẳng vòng chung kết vì đã từng đạt giải thưởng Trần Hữu Trang những năm trước đó.

DUY KHÔI

Chia sẻ bài viết