07/06/2024 - 11:26

Ðêm văn nghệ “Góp ước mơ, Xây hạnh phúc” 

(CT) - Tối 5-6, sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức đêm văn nghệ “Góp ước mơ, Xây hạnh phúc” nhằm gây quỹ ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ - nơi đang cưu mang trẻ em mồ côi, trẻ em nhiễm chất độc dioxin. Đây là một trong các hoạt động hướng tới cộng đồng, truyền tải thông điệp yêu thương và chia sẻ của sinh viên. 

Một cảnh diễn trong tiểu phẩm “Phận mồ côi”.

Các sinh viên đã có những chuyến đến thăm, tặng quà trẻ em tại Trung tâm Công tác xã hội thành phố, tạo sự thấu hiểu, đồng cảm để xây dựng chương trình và biểu diễn những tiết mục âm nhạc, tiểu phẩm ý nghĩa. Trong đó, tiểu phẩm “Phận mồ côi” do sinh viên lớp DH21QTD02, Khoa Du lịch và Quản trị nhà hàng - khách sạn, dàn dựng và thể hiện khiến người xem xúc động, truyền tải thông điệp: nếu cộng đồng chung tay bảo vệ trẻ em, sẽ kiến tạo một xã hội lành mạnh, nhân ái.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ và các nhà hảo tâm. Ngay trong sự kiện, Ban tổ chức đã nhận được hơn 9 triệu đồng quyên góp, hỗ trợ. Số tiền này sẽ được các sinh viên trao tặng Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ.

Tin, ảnh: LỆ THU

Chia sẻ bài viết