28/07/2020 - 09:44

Startup Việt ra mắt nền tảng kết nối bất động sản và người dùng dựa trên giải pháp bản đồ số 

BDS.Net - sản phẩm startup công nghệ Việt 100% vốn nội vừa ra mắt nền tảng kết nối bất động sản và người dùng dựa trên giải pháp bản đồ số. Giải pháp hướng đến lợi ích đa dạng đối tượng. Bên cạnh đó được kỳ vọng đóng góp vào vấn đề về bản đồ, biên giới trong những ứng dụng công nghệ. 

Bds.net là sản phẩm thuộc doanh nghiệp startup công nghệ Miêu Ưng. Đây là nền tảng kết nối thông tin bất động sản, du lịch, khách sạn. Tính năng chủ lực của website là giải pháp tìm kiếm thông tin sản phẩm trên bản đồ số. Điểm nổi bật của tính năng này chính là: Một thao tác tìm kiếm - Đa dạng nhóm thông tin hiển thị, giàu hình ảnh, định vị không gian địa lý cao, phân tích số liệu theo khu vực lựa chọn. 

Thời điểm xây dựng, sản phẩm tập trung ở sự tiện dụng, thông suốt và trung lập tự nhiên của thông tin. Khi tiến gần giai đoạn hoàn thiện team phát triển đánh giá: sản phẩm với thời gian trải nghiệm phần nhiều trên bản đồ số nên đây là cách truyền thông tốt nhất về chủ quyền biên giới trong từng thao tác đến người dùng. 
 

Chính từ đó các yếu tố về thông điệp và hình ảnh sản phẩm tập trung vào mục đích này. BDS.Net đặt tên theo giải pháp (bản đồ số) và lĩnh vực hỗ trợ tập trung (bất động sản); đồng thời tên gọi còn là thông điệp viết tắt của “Bản đồ S - Bản đồ Việt Nam”. 

Trịnh Thành Công - Founder 9x của bds.net chia sẻ: “Việc xây dựng một sản phẩm lấy tâm điểm phát triển là bản đồ số vừa mang nhiều ưu điểm vượt trội, vừa tiềm ẩn nhiều rủi ro. Mục tiêu của chúng tôi luôn hướng đến cộng đồng nên việc bds.net nếu thực sự có thể đóng góp vào truyền thông về chủ quyền quốc gia là điều mà chúng tôi rất vinh dự và mong muốn thực hiện thật tốt”.

Giá trị nổi bật bds.net mang lại cộng đồng người dùng:

 - Sự thụ hưởng ngang bằng, thân thiện cho mọi đối tượng do các thao tác và hiển thị được tối ưu theo khảo sát hành vi người dùng online. 

- Tiết kiệm thời gian, chi phí - Tăng hiệu quả giao dịch bất động sản do BDS.Net hiển thị đa dữ liệu làm cơ sở tham khảo cho người dùng: mật độ, so sánh giá cả, giao thông, các khu vực quy hoạch, triển vọng phát triển xung quanh…

- Đòn bẩy minh bạch thông tin bằng tính năng bình luận: cho phép cộng đồng được tự do tương tác, cập nhật, trao đổi thông tin đa chiều; tạo sự điều tiết, minh bạch thông tin một cách tự nhiên, trung lập.

- Thông tin cố định, dễ quản lý, tìm kiếm do các dữ liệu hình ảnh, thông tin được cố định theo tọa độ bản đồ nên không bị trôi như các cách thức cũ (facebook, zalo…).

Các tính năng bổ trợ xây dựng theo tiêu chí: thẩm mỹ, thân thiện người dùng như Trang đăng tin mua bán theo tin bài truyền thống; mục cập nhật thông tin bất động sản, du lịch; mục review các điểm du lịch. Tất cả cùng tạo nên hệ sinh thái về nội dung lẫn cấu trúc hạ tầng bổ trợ cho sự tiện dụng của công cụ tìm kiếm chiến lược: bản đồ số. 

Là một doanh nghiệp khởi nghiệp luôn mong muốn đóng góp giá trị đến cộng đồng, Miêu Ưng ngoài việc tập trung phát triển sản phẩm, doanh nghiệp còn mở ra kênh thông tin kết nối cộng đồng khởi nghiệp mang tên “Chào ngày mới” trên nền tảng Youtube nhằm chia sẻ, kết nối đam mê cùng cộng đồng khởi nghiệp trẻ. 

Nhìn bức tranh tổng quan đã có sự chuyển dịch về cộng đồng khởi nghiệp Việt. Các startup dần có cái nhìn nhận đúng về những giải pháp cung ứng thị trường. Các bạn trẻ nhìn vào những vấn đề xã hội đang cần và tìm giải pháp tháo gỡ, nhờ vậy các dự án khởi nghiệp mang tính thực tiễn cao hơn. Miêu Ưng với sản phẩm bds.net chỉ là một trong những đại diện thế hệ startup Việt mới.

Website: https://bds.net/ thuộc “CÔNG TY TNHH MIÊU ƯNG” 
Đ/C: 162 Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Hotline: 0919773939 - E-mail: trinhcong@bds.net.

Chia sẻ bài viết