25/02/2021 - 11:18

Phiêu lưu cùng “Ainbo - Nữ chiến binh Amazon” 

Phim hoạt hình “Ainbo - Nữ chiến binh Amazon” kể về chuyến hành trình bảo vệ rừng của cô gái trẻ Ainbo và những người bạn. Màu sắc rực rỡ, đồ họa đẹp mắt, nhân vật sinh động, hài hước, câu chuyện ý nghĩa… là những điểm cộng giúp bộ phim chinh phục các bạn nhỏ.

Tại Cần Thơ, phim đang chiếu ở các cụm rạp của Lotte Cinema và CGV.

Ainbo, cô bé 13 tuổi của một bộ tộc da đỏ trong rừng Amazon, mang tinh thần hoang dã và tình yêu thiên nhiên mãnh liệt. Cô và Zumi, công chúa của bộ tộc, là đôi bạn thân luôn bên nhau. Khi phát hiện có một thế lực đen tối đang phá hủy quê hương bằng việc chặt phá rừng và khai thác vàng, Ainbo dấn thân vào hành trình tìm các vị thần để cứu bộ tộc. Với sự giúp đỡ của 2 vị thần dẫn đường là chú rùa gầy guộc Dillo và chú heo nặng ký Vaca, cô gái trẻ đã vượt qua nhiều thách thức, lật đổ âm mưu của quỷ Yacaruna và giải cứu Amazon. Ðồng thời, biết được bí mật về thân thế của mình…

Ainbo và những người bạn trong phim.

Ðiểm ấn tượng nhất của phim là mở ra thế giới rừng già Amazon vừa huyền bí, vừa cuốn hút vô cùng. Thiên nhiên hùng vĩ với những rừng cây xanh bát ngát, những con thác, hồ nước trên núi đẹp long lanh, những loài động vật đáng yêu… Mỗi bước chân của Ainbo dẫn dắt người xem khám phá những ngóc ngách mới lạ, đẹp tuyệt vời của khu rừng lớn nhất thế giới cùng những bí mật về: ma quỷ, thần linh và con người.

Cuộc phiêu lưu của Ainbo vừa nhiều cam go, thử thách, vừa tràn ngập tiếng cười. Nếu cô bé mang đến năng lượng tích cực, sự dũng cảm và tinh thần chiến binh kiên cường; thì hai vị thần dẫn đường là chú rùa Dillo và chú heo Vaca lại rất hài hước, lầy lội. Bộ ba phối hợp ăn ý mang lại những giây phút phiêu lưu ly kỳ và đầy tính giải trí cho khán giả.

Cuộc chiến không cân sức của cô gái nhỏ và quỷ Yacaruna xảo quyệt, ác độc tạo sự hồi hộp, lo lắng cho khán giả. Từng bước một, bí mật về người mẹ nổi tiếng và người cha bí ẩn của Ainbo dần được hé lộ vào phút cuối, đẩy kịch tính của phim lên cao. Khi sức mạnh của các thành viên gia đình hòa làm một, họ đã chiến thắng được thế lực ma quỷ hắc ám, trả lại sự yên bình cho bộ tộc và khu rừng. Phim đã thành công khi thông qua cuộc chiến cam go của Ainbo để truyền tải thông điệp về bảo vệ rừng, môi trường sống cũng như tinh thần vượt lên thử thách, bứt phá giới hạn bản thân của mỗi con người.

Không chỉ phù hợp với khán giả thiếu nhi, “Ainbo - Nữ chiến binh Amazon” cũng có ý nghĩa giải trí nhẹ nhàng dành cho người lớn trong những ngày đầu năm mới.

CÁT ÐẰNG

Chia sẻ bài viết