12/04/2024 - 18:54

Nha khoa Quốc tế DAISY ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Cao Đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ 

Lễ ký kết hợp tác giữa Nha khoa Quốc tế DAISY và Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ sẽ giúp sinh viên nơi đây tiếp cận được nhiều hơn với công nghệ hiện đại và nâng cao chất lượng chuyên môn.

Sáng ngày 12-04-2024, Nha khoa Quốc tế DAISY - Thương hiệu trực thuộc DVA GROUP và Trường Cao Đẳng FPT Cần Thơ đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về đào tạo, tuyển dụng chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Buổi lễ diễn ra tại Hội trường F, tòa nhà FPT Polytechnic, đường số 22, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Tham gia buổi lễ có sự hiện diện của ông Trần Lý Anh Tuấn - Giám đốc Cơ sở Cao Đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ, ông Võ Đức Tám - Giám đốc Truyền Thông DVA GROUP và đông đảo giảng viên, sinh viên đang công tác và học tập tại trường.

Phối hợp nâng cao chất lượng chuyên môn lẫn thực tiễn

Trong ký kết này, Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ và Nha khoa Quốc tế DAISY sẽ cùng triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo chuyên môn lẫn kỹ năng thực tiễn. Từ đó, cả hai sẽ phối hợp nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng đều về mọi mặt.

Sau khi đi đến thống nhất, đại diện Nha khoa Quốc tế DAISY và Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic tiến hành ký kết hợp tác.

Hai đơn vị sẽ cùng nhau hỗ trợ, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với công nghệ mới, tổ chức các cuộc thi nâng cao chuyên môn, tay nghề. Đồng thời, Nha khoa Quốc tế DAISY sẽ tài trợ học bổng để khuyến khích những sinh viên đã nỗ lực vươn lên, cố gắng trong học tập.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Võ Đức Tám chia sẻ: "Hợp tác chiến lược với Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ không chỉ là cơ hội cùng phát triển, mà còn góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao. Từ đó nâng cấp chất lượng dịch vụ nha khoa trong tương lai và xa hơn nữa là thực hiện sứ mệnh "Kiến tạo nụ cười Việt", cải thiện sức khỏe cộng đồng".

Ngoài ra, Nha khoa Quốc tế DAISY cũng sẽ tạo điều kiện cho các sinh viên khối ngành chăm sóc sức khỏe của trường đến thực tập, trải nghiệm thực tế và ưu tiên tuyển dụng vào làm việc tại các phòng khám trên toàn hệ thống.

Tiếp cận công nghệ mới

Việc ký kết hợp tác đào tạo sẽ giúp sinh viên tiếp cận được nhiều hơn với công nghệ hiện đại và nâng cao chất lượng chuyên môn.

Ngoài việc nâng cao chất lượng chuyên môn, Nha khoa Quốc tế DAISY sẽ hỗ trợ các sinh viên của Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic tiếp cận được những công nghệ mới. Bởi trong suốt 3 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Quốc tế DAISY luôn đi đầu trong việc cập nhật các trang thiết bị công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu, điển hình như: Công nghệ quét dấu răng Itero Element 5D; hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT Kavo OP 3D Pro; hệ thống vô trùng chuẩn Châu Âu Mocom Classic; công nghệ tẩy trắng Cold Light Laser; máy CAD/ CAM 3D Thế hệ mới Roland DWX – 52D.

 

Đại diện Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic và Nha khoa Quốc tế DAISY tại Lễ ký kết

Ông Trần Lý Anh Tuấn - Giám đốc Cơ Sở Cao Đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ cũng chia sẻ: "Ký kết hợp tác chiến lược với Nha khoa Quốc tế DAISY sẽ giúp các em được thực tập tại môi trường thực tế với những thiết bị, công nghệ mới nhất và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Từ đó dễ dàng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, cũng như mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp".

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng giữa các bên và sự phấn khởi từ các bạn sinh viên. Sự kiện hợp tác lần này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng của cả Nha khoa Quốc tế DAISY và Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ trong việc giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành nha khoa, từ đó mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trong tương lai khi chăm sóc răng miệng.

Nha khoa Quốc tế DAISY là thương hiệu thuộc Tập đoàn DVA. Với sứ mệnh mang chất lượng nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, chi phí hợp lý.

Thông tin thương hiệu:

Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Địa chỉ:

- Số 65 - 67 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

- Số 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Số 511A Trần Phú, Phường 01, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

- Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

- Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

- Số 303 Phan Trung, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Hotline: 1900 9009

Website: https://nhakhoadaisy.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

 

Chia sẻ bài viết