04/07/2022 - 16:03

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương ngồi “ghế nóng” cuộc thi “The Miss & Mr LGBT VietNam 2022” 

CEO Hồ Thanh Hương chính thức xác nhận sẽ đảm nhiệm vai trò ban giám khảo của cuộc thi “The Miss & Mr LGBT VietNam 2022”.

Hồ Thanh Hương không còn là cái tên xa lạ trong các cuộc thi nhan sắc, từng đạt danh hiệu Á Khôi, rồi được phong tặng danh hiệu Nữ hoàng Ngọc trai và được công nhận là Nghệ nhân kim hoàn quốc gia.

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương được công chúng biết đến bởi sự xinh đẹp, thông minh và bản lĩnh, hơn ai hết đã từng trải qua và thấu hiểu được tính chất của một cuộc thi về sắc đẹp. Bên cạnh đó, nghệ nhân Hồ Thanh Hương còn được mệnh danh là “bà trùm chế tác”, chế tác ra những vật phẩm đẳng cấp và được săn đón tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Với kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí ban giám khảo các cuộc thi trong nước và ngoài nước nên CEO Hồ Thanh Hương có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn ra gương mặt đại diện cho cộng đồng LGBT Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, CEO Hồ Thanh Hương cũng là nhà tài trợ vương miện “Khát vọng” giá trị hơn 2 tỉ đồng cho tân quán quân The Miss & Mr LGBT VietNam 2022. Nghệ nhân Hồ Thanh Hương chăm chút tỉ mỉ tạo ra các vật phẩm danh giá tại các đấu trường nhan sắc lớn nhỏ. Cụ thể là vật phẩm “Vương miện của cuộc thi “The Miss & Mr LGBT VietNam 2022” chính là sự cống hiến của Nghệ nhân kim hoàng quốc gia Hồ Thanh Hương cùng đội ngũ kỹ thuật kim hoàn lành nghề của Thương hiệu Ngọc Trai Queen Pearl Phú Quốc.

The Miss & Mr LGBT Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho cộng đồng LGBT Việt Nam. Chương trình nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho hình ảnh của cộng đồng. Ban tổ chức mong muốn The Miss & Mr LGBT Việt Nam sẽ là sân chơi riêng dành cho các bạn trẻ thuộc thế giới thứ 3, là cơ hội để các bạn được thể hiện tài năng, tự tin tỏa sáng, truyền đi thông điệp dám sống đúng với con người thật của mình.

                                                                                        Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết