25/09/2008 - 10:01

Cán bộ chủ chốt nghiên cứu, quán triệt các nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 BCH Trung ương Đảng (khóa X) và nghị quyết 23-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa X)

(CT)- Ngày 24-9-2008, Ban Thường vụ Thành ủy TP Cần Thơ tổ chức hội nghị quán triệt các Nghị quyết (NQ) Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương (khóa X) và NQ 23-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa X). Hơn 500 cán bộ chủ chốt cấp thành phố, các quận, huyện, các sở, ban, ngành, Bí thư các xã phường, thị trấn, đại diện lãnh đạo các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn TP Cần Thơ... đã tham dự hội nghị.

Trong 3 ngày (từ ngày 24 đến 26-9-2008), các cán bộ chủ chốt tập trung nghiên cứu, quán triệt NQ số 25-NQ/TW “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”; NQ số 26-NQ/TW “Về nông nghiệp, nông dân, nông thôn”; NQ số 27-NQ/TW “Về xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; Kết luận số 25-KL/TW của Bộ Chính trị về tình hình kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2008 và các giải pháp chủ yếu trong 6 tháng cuối năm; NQ số 23-NQ/TW của Bộ Chính trị “Về tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới”.

Ngoài nghiên cứu, quán triệt các NQ, các cán bộ tập trung thảo luận, đóng góp cho Dự thảo Chương trình hành động của Thành ủy thực hiện các NQ trên.

SỸ KHANG

Chia sẻ bài viết