09/03/2014 - 12:45

Xin được “có tội”!

Quách Tuấn Du (bìa trái) và Quách Thành Danh (bìa phải) đều tranh nhau "hôi clip sex". Ảnh: soha.vn

Một ngày, bỗng ai đó nhận mình đã có con với siêu sao bóng đá thế giới hay giành nhau nhận mình là nhân vật chính trong đoạn video clip khỏa thân… Chuyện thật như đùa ấy nhưng lại được một số nghệ sĩ Việt "diễn" khá thành công. Họ xin được "có tội" để được lên... báo.

Mới đây, người mẫu Xuân Lan đăng một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân thông tin việc cô đã có con với siêu sao bóng đá David Beckham! Cựu giám khảo của chương trình "Người mẫu Việt Nam" còn than vắn thở dài việc "chồng" đi công tác xa, mãi không về với mẹ con cô. Xuân Lan chia sẻ: "Hôm nay anh đang ở New York rồi... Xa quá… Em chọn lựa yêu và lấy anh là em phải chấp nhận anh đi như ngựa và ngựa hơn con ngựa... Đơn giản... "Bởi vì anh là chồng em. Là cha của con em. Và anh tên là: DAVID BECKHAM!!!". Cũng cần nói thêm là Xuân Lan đã làm mẹ đơn thân. Ngay lập tức, lời chia sẻ của cô được lan truyền với tốc độ cực nhanh. Khi dư luận chỉ trích cô lấy chuyện chồng con ra làm PR quá trớn, Xuân Lan lại hí hửng: "Đầu năm mà nổi tiếng rồi. Chuyến này chị Victoria (vợ Beckham - PV) và anh Beckham qua đây tìm em thiệt là đời em lên mây!".

Một chuyện cười ra nước mắt khác là hai anh ca sĩ "tuổi đã lớn, tên đã chìm" tranh nhau là nhân vật chính trong một video clip khỏa thân. Clip này là hình ảnh trong một phòng ngủ, một nhân vật nam khó nhận dạng, đang ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ca sĩ Quách Thành Danh - người từng vướng sự cố khoe nội y trên bìa album dẫn đến bị đình chỉ phát hành - đã tức giận, đòi công an vào cuộc vì bị "xâm phạm đời tư". Một nam ca sĩ họ Quách khác là Quách Tuấn Du cũng "xin nhận" là người trong clip, rồi cũng rất là… "phẫn nộ" với "bọn xấu" tung clip hại anh. Vậy là hai anh chàng họ Quách tranh nhau nhận những hình ảnh xấu kia về mình (!).

Những câu chuyện rất hài này lại đang diễn ra khá phổ biến trong làng giải trí Việt. Nhiều "nghệ sĩ" phát tán clip "nóng" rồi la làng như mình là "nạn nhân" để lăng xê tên tuổi. Thậm chí, họ không chỉ tung clip lên mạng internet mà còn gửi thẳng vào hộp thư điện tử của các phóng viên để "kêu khổ".

Có lẽ không cần bàn về sĩ diện của các nghệ sĩ này bởi họ đã chấp nhận đánh đổi, bất kể danh dự không còn. Nhưng việc làm của họ gây ảnh hưởng xấu đến giới nghệ sĩ và làng giải trí. Thử hỏi, khi gia đình cầu thủ David Beckham đọc được những thông tin "trên trời rơi xuống" ấy sẽ nghĩ gì về nghệ sĩ Việt?

Bên cạnh đó, những hình ảnh không mảnh vải che thân, trơ trẽn của các nghệ sĩ gây tác động xấu đến xã hội. Không chỉ vậy, hành vi phát tán các video clip trên góp phần lưu hành văn hóa phẩm độc hại. Các cơ quan chức năng cần vào cuộc và xử lý thật nghiêm những trường hợp này.

Than ôi! trong khi một bộ phận người Việt, dù rất nhỏ, khiến dư luận chung xấu hổ vì chuyện "hôi bia", "hôi bắp" thì một số nghệ sĩ lại "hôi clip sex" , "hôi tên tuổi người nổi tiếng"… để được nổi tiếng.

ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết