09/06/2011 - 09:50

Tin tức

“Quả táo khuyết” cho không iCloud

Apple vừa tung ra dịch vụ miễn phí iCloud cho phép lưu trữ nhạc, ảnh và nội dung khác trên web và chia sẻ chúng qua nhiều thiết bị. iCloud cũng đồng bộ hóa mail, danh bạ, lịch, ảnh, ứng dụng, sách điện tử, nhạc và các tập tin khác trên các thiết bị của Apple qua kết nối không dây. iCloud sẽ cung cấp 5 GB lưu trữ miễn phí cho mail, tập tin và sao lưu dự phòng.

LibreOffice có phiên bản mới

Document Foundation vừa công bố tung ra LibreOffice 3.4.0, bản cập nhật quan trọng thứ hai của bộ ứng dụng văn phòng nguồn mở. LibreOffice 3.4.0 bao gồm các cập nhật quan trọng cho ứng dụng bảng tính Calc, cùng với một giao diện cải tiến cho toàn bộ ứng dụng. Mặc dù là bản ổn định, Document Foundation nhấn mạnh rằng LibreOffice 3.4.0 nhắm vào đối tượng người dùng am hiểu và những thành viên cộng đồng LibreOffice, yêu cầu những người dùng khác, trong đó có lĩnh vực doanh nghiệp, đừng cài đặt phiên bản này và đợi đến phiên bản 3.4.1 được tung ra vào cuối năm nay. LibreOffice 3.4.0 chạy trên hệ điều hành Windows, Macintosh và Linux.

Adobe cập nhật Flash Player

Adobe vừa bị buộc phải nhanh chóng tung ra bản vá lỗi để sửa 1 lỗ hổng XSS mới ảnh hưởng đến phần mềm Flash Player của hãng và đang bị khai thác tràn lan. Lỗ hổng này ảnh hưởng Adobe Flash Player 10.3.181.16 và cũ hơn cho hệ điều hành Windows, Macintosh, Linux và Solaris, và Adobe Flash Player 10.3.185.22 và cũ hơn cho Android. Adobe yêu cầu người dùng nhanh chóng tải về phiên bản mới nhất của Flash Player từ trung tâm tải về Adobe Flash Player Download Center.

Máy tính trong lòng bàn tay

 

VIA Technologies trình làng máy tính mini mới “Zotac ZBOX mini PC”, nổi bật với thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay, 12x12x4cm. Sức mạnh của máy còn nằm ở bộ xử lý 2 nhân mới nhất VIA Nano X2 với tốc độ 1,2 và 1,6GHz, hỗ trợ phần mềm 64 bit, công nghệ ảo hóa và tính năng an ninh phần cứng PadLock. Máy cũng có khe cắm thẻ nhớ SD, 2 cổng USB 3.0 và cổng xuất độ nét cao HDMI.

Máy tính bảng cảm ứng đa điểm

 

Anadem ra mắt máy tính bảng “L10T”, mạnh mẽ với màn hình cảm ứng đa điểm 10 inch, độ phân giải 1024x600 pixel và cảm biến xoay chiều. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Atom N455, hệ điều hành Windows 7, RAM DDR3, ổ SSD 16/32GB và webcam 1,3 Megapixel. Máy cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng VGA và USB, tùy chọn WiFi và 3G.

KHÔI MINH
(Theo AFP, Betanews, Vnunet, Akihabaranews và Aving)

KHÔI MINH (Theo AFP, Betanews, Vnunet, Akihabaranews và Aving)

Chia sẻ bài viết