25/12/2013 - 22:02

Thông báo thời gian nghỉ, treo cờ Tổ quốc và trực trong dịp Lễ kỷ niệm 10 năm thành phố trực thuộc Trung ương và Tết Dương lịch năm 2014

(CT)- UBND TP Cần Thơ vừa ban hành Thông báo số 145/TB-UBND về thời gian nghỉ, treo cờ Tổ quốc và trực trong dịp Lễ kỷ niệm 10 năm TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương và Tết Dương lịch năm 2014.

Theo thông báo, tất cả cán bộ, công chức và người lao động thuộc các cơ quan nhà nước, các đơn vị sự nghiệp, trường học, bệnh viện, lực lượng vũ trang nhân dân, các doanh nghiệp được nghỉ 1 ngày Tết Dương lịch năm 2014 vào ngày thứ tư 1-1-2014. UBND thành phố yêu cầu treo cờ Tổ quốc tại trụ sở cơ quan các ngành, các cấp và các hộ nhân dân trong thành phố từ chiều ngày 28-12-2013 đến hết ngày 1-1-2014. Trong thời gian nghỉ Tết, các cơ quan, đơn vị, địa phương phải phân công cán bộ lãnh đạo trực; danh sách và lịch trực gửi về UBND thành phố trước ngày 29-12-2013; đồng thời, có kế hoạch phân công lực lượng tự vệ cơ quan, đơn vị, xí nghiệp canh gác bảo vệ cơ quan, kho tàng, phòng cháy chữa cháy trong suốt thời gian nghỉ Tết. Đối với các cơ quan, như: Giao thông vận tải, điện lực, cấp thoát nước, bệnh viện, bưu điện, phòng cháy chữa cháy phải bố trí phân công cán bộ, công chức làm việc liên tục để phục vụ nhân dân trong suốt thời gian nghỉ Tết, bố trí nghỉ bù những ngày sau Tết. Các cơ quan, đơn vị và hộ nhân dân phải làm tốt vệ sinh môi trường trong phạm vi cơ quan, khu dân cư và những nơi công cộng để tạo cảnh quan sạch, đẹp trước, trong và sau thời gian Tết.

Thanh Thy

 

Chia sẻ bài viết