28/07/2022 - 15:54

Tại sao bạn nên có một chai dung dịch rửa tay sát khuẩn trong nhà? 

Dung dịch rửa tay sát khuẩn là điều cần thiết nên được chuẩn bị sẵn trong nhà và khi đi ra ngoài. Bởi vì trên bàn tay của chúng ta, thông thường sẽ có gần 40.000 vi khuẩn chọn làm nơi “an cư lập nghiệp”. Đây là bộ phận tiếp xúc nhiều với các đồ vật trong nhà và cả nơi công cộng. Khi đó, bằng mắt thường chúng ta sẽ không thể nào biết được mình đã cho loại vi khuẩn (có lợi lẫn gây hại) nào đến “thuê nhà”. 

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích tuyệt vời của dung dịch rửa tay sát khuẩn

Rửa tay sát khuẩn với dung dịch là điều cần thiết để loại bỏ vi khuẩn gây hại

Mang chai dung dịch rửa tay đến bất cứ nơi đâu một cách thuận tiện 

Hiện tại, dung dịch rửa tay sát khuẩn được thiết kế với các kích thước nhỏ gọn, từ 10ml đến 100ml, cho bạn dễ dàng đem theo trong túi, cặp xách. Hơn nữa, mặt bằng chung về giá của các sản phẩm này không quá cao, như vậy, chỉ cần bỏ ra số tiền bằng một ly trà sữa, bạn đã có thể mang dung dịch rửa tay sát khuẩn theo bên mình ở mọi lúc. 

Các chuyên gia y tế đã khuyến nghị rằng, việc sát khuẩn tay bằng xà phòng với nước hoặc với dung dịch rửa tay nên được thực hiện trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh xong, hoặc những khi từ bên ngoài về nhà,... để giảm khả năng nhiễm bệnh. Hơn nữa, SIEUSAT GS cũng tin rằng, bằng cách rửa tay thường xuyên, chúng ta đang dần xây dựng một thói quen tích cực, vừa hiệu quả, đơn giản và không cần phải tốn quá nhiều công sức. 

Rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh

Vì vậy, bạn hãy trang bị cho các thành viên trong gia đình một chai dung dịch rửa tay sát khuẩn. Vì phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình ngay từ hôm nay. 

Bảo vệ sức khỏe gia đình với bàn tay sạch sẽ

Lý do gel diệt khuẩn tay khô Sieusat GS là lựa chọn hàng đầu trong gia đình bạn

Đa dạng mẫu mã cho bạn dễ dàng lựa chọn

Trong rất nhiều loại dung dịch rửa tay sát khuẩn đang bán trên thị trường, SIEUSAT GS trở nên khá đặc biệt vì công thức kháng khuẩn độc đáo: Ethanol 70% và Nano Bạc. Đây có thể xem là công thức diệt khuẩn tối ưu nhất nhờ vào khả năng tiêu diệt nhiều loại khuẩn gây hại của Ethanol và tốc độ diệt khuẩn nhanh chóng chỉ với một lượng nhỏ của Nano Bạc.

Nano Bạc từ lâu đã khá quen thuộc về tính năng khử trùng, sát khuẩn. Khi kết hợp với cồn Ethanol 70%, càng giúp tăng cường thêm khả năng diệt khuẩn trong từng sản phẩm của SIEUSAT GS. Nhờ đó mà dung dịch rửa tay của SIEUSAT GS có thể giúp bạn đánh bay nhiều loại vi khuẩn gây hại, thậm chí là các loại “khó nhằn” như SARS-COV2.

Gel diệt khuẩn tay khô Sieusat GS siêu kháng khuẩn dành cho bạn

Hơn nữa, gel diệt khuẩn tay khô SIEUSAT GS còn được bổ sung thêm dưỡng chất giúp làm mềm da tay, tránh tình trạng nứt nẻ, hoặc khô da khi sử dụng sản phẩm thường xuyên. Đó là hai chất dưỡng ẩm Glycerin và Vitamin E, thường được dùng nhiều trong mỹ phẩm cũng như các sản phẩm skincare.

Với những lý do trên, dung dịch rửa tay sát khuẩn của Sieusat GS xứng đáng được là một thứ không thể thiếu trong chiếc túi xách của bạn. Hãy lựa chọn Sieusat GS để có thể bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

Chia sẻ bài viết