19/10/2019 - 11:06

Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách thuê gian hàng 

(CT) - Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi, TP Cần Thơ sẽ mở cửa cho thuê gần 1.000 gian hàng kinh doanh thời trang, bách hóa và các khu dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống, spa… Nhằm giúp các hộ tiểu thương nhanh chóng chọn được gian hàng kinh doanh vừa ý và ký hợp đồng thuê lâu dài, Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách đặt thuê gian hàng.

Các gian hàng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi được thiết kế phù hợp với nhu cầu kinh doanh hiện đại.

Theo đó, từ nay đến trước ngày 31-12-2019, các hợp đồng ký thuê gian hàng được giảm 10% giá thuê trong 1 năm đầu tiên; đặc biệt, giảm thêm 50% giá thuê 3 tháng đầu kể từ ngày bàn giao gian hàng. Giá thuê trung bình mỗi gian hàng 8 triệu đồng/tháng; riêng gian hàng ở vị trí góc có giá cho thuê 10 triệu đồng/tháng. Các gian hàng được thiết kế phù hợp với nhu cầu kinh doanh hiện đại, đang thu hút được nhiều tiểu thương ở TP Cần Thơ và các tỉnh, thành lân cận đặt thuê để kinh doanh mua bán tại đây.

Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi hướng tới trở thành chợ đầu mối, vừa bán lẻ vừa bán sỉ các mặt hàng thời trang và bách hóa phục vụ cho cả khu vực ĐBSCL.

Tin, ảnh: KIM NGỌC

Chia sẻ bài viết