16/03/2023 - 06:11

Miễn phí tập huấn trực tuyến Thông thái về ung thư

(CT) - Trong hai ngày 18 và 19-3-2023, Tổ chức Y học cộng đồng phối hợp với Bệnh viện (BV) Đại học Nam Cần Thơ và các tổ chức, mạng lưới xã hội tổ chức tập huấn trực tuyến trên nền tảng Zoom với chủ đề “Thông thái về ung thư”. 

Các chuyên gia lĩnh vực ung bướu trong và ngoài nước gồm: TS.BS Phạm Nguyên Quý, bác sĩ ung thư nội khoa, BV Trung ương Kyoto Miniren (Nhật Bản); BS CKII Trần Đình Thanh, Trưởng khoa Ung thư, BV Hoàn Mỹ và ThS.BS Trịnh Thế Cường, BV E Trung ương sẽ tư vấn cho người bệnh, thân nhân và những người quan tâm đến bệnh ung thư những kiến thức hữu ích về bệnh lý này, các phương pháp điều trị tiêu chuẩn cũng như chăm sóc hỗ trợ hợp lý. Chương trình hướng đến mục tiêu giúp người bệnh có thêm kiến thức về bệnh, vững vàng tinh thần, có hiệu quả điều trị tốt hơn, được sự đồng hành của người thân trong cuộc chiến với ung thư.

Các nội dung chính được đề cập gồm: Ung thư là gì, tổng quan về ung thư; các phương pháp điều trị và chăm sóc giảm nhẹ trong ung thư; nhu cầu đa dạng của người bệnh và hiểu đúng về giảm đau trong ung thư; phòng ngừa và kỹ năng hỗ trợ ứng phó với ung thư.

Để tham gia khóa học, người học truy cập website https://yhoccongdong.com; địa chỉ Email: yhoccongdong@gmail.com hoặc link Facebook: https://www.facebook.com/yhoccongdong.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết