23/12/2013 - 22:19

Lãnh đạo thành phố và các địa phương chúc mừng các vị chức sắc, đồng bào Công giáo, Tin lành nhân dịp Lễ Giáng sinh

(CT)- Ngày 23-12-2013, các đoàn đại diện lãnh đạo thành phố Cần Thơ cùng lãnh đạo các địa phương đã đến tặng quà, chúc mừng các vị Linh mục, Mục sư, Truyền đạo, Tu sĩ và đồng bào Công giáo, Tin lành ở một số Hội thánh, Dòng tu ở quận Ninh Kiều, Bình Thủy và huyện Thới Lai nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2013.

Đoàn của đồng chí Nguyễn Hữu Lợi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố, đã đến thăm Nhà Hưu dưỡng các vị Linh mục, Tu viện Dòng chúa Quan phòng, Ban Đại diện Hội thánh Báptít Việt Nam (Nam Phương). Đoàn do đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố, làm Trưởng đoàn, đã đến thăm Dòng con Đức Mẹ và Ban Đại diện Hội thánh Cơ đốc Phục lâm thành phố.

Đồng chí Nguyễn Hữu Lợi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, tặng quà cho các vị Linh mục tại Hưu dưỡng các vị Linh mục.

Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe quý vị chức sắc, đồng bào Công giáo, Tin lành, chúc một mùa Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc. Các đồng chí lãnh đạo ghi nhận những đóng góp của quý vị chức sắc, đồng bào Công giáo, Tin lành vào thành tích chung của thành phố; mong muốn các vị chức sắc cùng đồng bào Công giáo, Tin lành tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết toàn dân tộc, góp sức cùng Đảng, chính quyền, các tầng lớp nhân dân xây dựng thành phố Cần Thơ ngày càng phát triển. Đại diện chức sắc ở các Dòng tu, Hội thánh bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm chăm lo của Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể các cấp đã đến chúc mừng đồng bào Công giáo, Tin lành nhân ngày lễ trọng; đồng thời, quý vị cũng cảm ơn lãnh đạo thành phố, các địa phương luôn tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào các tôn giáo hoạt động đúng pháp luật; tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.

Tin, ảnh: Thanh Thy

 

Chia sẻ bài viết