22/12/2013 - 08:48

LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ CHÚC MỪNG LỄ GIÁNG SINH TẠI VĨNH THẠNH, THỐT NỐT

(CT)-Ngày 21-12-2013, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2013, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Cần Thơ đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các vị chức sắc, linh mục, đồng bào giáo dân trên địa bàn quận Thốt Nốt và huyện Vĩnh Thạnh. Các đồng chí: Nguyễn Thanh Sơn, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng tham dự.

 Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố (bên phải) tặng quà chúc mừng đại diện giáo xứ Bò Ót.

Tại các điểm đến, đại diện đoàn đã thông tin tóm tắt tình hình kinh tế-xã hội thành phố năm 2013. Năm qua, mặc dù tình hình kinh tế đất nước và thành phố gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới. Tuy nhiên, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã đoàn kết, chung sức chung lòng vượt qua khó khăn, thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc và đồng bào giáo dân. Nhân dịp Lễ Giáng sinh và mừng năm mới, đại diện đoàn kính chúc các vị chức sắc, linh mục và đồng bào giáo dân hưởng mùa Giáng sinh và năm mới vui tươi, phấn khởi, đoàn kết...

Đại diện các vị chức sắc, linh mục cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đã đến thăm, chúc mừng nhân dịp Lễ Giáng sinh. Đồng thời, hứa tiếp tục động viên các tín đồ chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, "sống tốt đời, đẹp đạo", đoàn kết cùng các tôn giáo, các tầng lớp nhân dân xây dựng thành phố Cần Thơ ngày càng văn minh, phát triển.

Tin, ảnh: Tâm Khoa

Chia sẻ bài viết