24/07/2024 - 15:43

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh 

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức lễ xuất quân cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 (Olym­­pic Paris 2024) tại Pháp.

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của 39 thành viên, bao gồm 16 vận động viên thuộc 11 môn thể thao, 16 huấn luyện viên và chuyên gia, cùng 2 bác sĩ. Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ do ông Đặng Hà Việt, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao, làm trưởng đoàn.

39 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ lên đường sang Pháp tranh tài tại Olympic Paris 2024.

Phát biểu tại lễ xuất quân, ông Đặng Hà Việt chia sẻ: “Trong quá trình tập luyện, các đội tuyển luôn nhận được sự quan tâm động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, và các đơn vị đồng hành, trong đó có Herbalife Việt Nam. Đây là nguồn động viên tinh thần quý báu, là động lực thúc đẩy vận động viên, huấn luyện viên và cán bộ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, mang vinh quang về cho Tổ quốc.”

Herbalife Việt Nam đã có hơn 10 năm đồng hành cùng thể thao Việt Nam, cam kết hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên trong suốt quá trình thi đấu. Ông Đặng Hà Việt nhấn mạnh tầm quan trọng của dinh dưỡng trong thể thao, đặc biệt là khi phải thi đấu xa nhà: “Đối với thể thao thành tích cao, ngoài các yếu tố về tập luyện và chuẩn bị tâm lý, vấn đề dinh dưỡng cũng hết sức quan trọng. Herbalife đã hỗ trợ chúng tôi bằng các sản phẩm bổ sung, giúp đảm bảo năng lượng và sự hồi phục tốt nhất cho các vận động viên.”

Vận động viên cầu lông Nguyễn Thùy Linh cũng chia sẻ về sự chuẩn bị của mình trước thềm Olympic Paris 2024: “Tôi đã có hơn một năm thi đấu quốc tế để chuẩn bị và hiện nay đã có sự chuẩn bị kỹ càng về mặt chuyên môn và tâm lý. Sự hỗ trợ từ Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp tôi duy trì và tăng cường năng lượng, sức mạnh, đồng thời cảm thấy tự tin hơn trước giải đấu sắp tới.”

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến năm 2012, Herbalife đã trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam, thực hiện những đóng góp lâu dài và thiết thực cho thể thao nước nhà thông qua các hạng mục tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng, và hỗ trợ tài chính cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Chia sẻ bài viết