06/10/2022 - 09:33

EDEN LUXURY - Đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hợp phong thủy 

Nói đến những đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện nay thì có lẽ EDEN LUXURY sẽ là đơn vị được nhắc đến đầu tiên. EDEN LUXURY không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ mà còn ở nhiều hạng mục đa dạng khác cho quý khách lựa chọn. 

EDEN LUXURY - đơn vị thiết kế hàng đầu 

Sứ mệnh của EDEN LUXURY

Thiết kế nội thất phòng ngủ nói riêng hay các hạng mục khác nói chung có vai trò khá quan trọng vì nó không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến các yếu tố phong thủy khác. Từ những mong muốn đó EDEN LUXURY đã ra đời và luôn là niềm tin, là sự lựa chọn của mọi nhà. Dựa trên nhu cầu và mong muốn thực tế của khách hàng, EDEN LUXURY hướng đến mục tiêu sẽ tạo dựng được lòng tin từ khách hàng để có thể cung cấp cũng như mang đến cho người Việt không gian sống lý tưởng và hạnh phúc hoàn hảo.

EDEN LUXURY có những gì?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sự tận tâm và siêng năng, đội ngũ thiết kế của EDEN LUXURY luôn lắng nghe và tiếp thu những ý tưởng, mong muốn của khách hàng, sau đó công ty tiến hành nghiên cứu thực tế và đo đạc cẩn thận để tạo ra một căn phòng ngủ 2D và 3D. Sau quá trình thảo luận bản vẽ, EDEN LUXURY sẽ bắt tay vào thực hiện bản vẽ theo đúng chu trình đã vạch ra từ trước. Nếu khách hàng chưa hài lòng có thể yêu cầu điều chỉnh kịp thời để tạo nên được một không gian sau khi hoàn thành được hoàn hảo nhất. 

Cung cấp đa dạng hạng mục thiết kế 

Bộ phận thiết kế nội thất của EDEN LUXURY tư vấn và đưa ra những thiết kế toàn diện đảm bảo công năng và thẩm mỹ cho căn phòng ngủ của bạn, dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng. Trước khi bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách hàng, nhân viên kỹ thuật của EDEN LUXURY - thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ lên phương án đề xuất ý tưởng và chất liệu nội thất. Đơn vị đồng thời cũng cung cấp chính xác và chi tiết từng hạng mục để khách hàng có thể điều chỉnh chi phí đầu tư cho phù hợp. 

Sơ lược một vài phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tại EDEN LUXURY 

Bằng việc cập nhật và nắm bắt những xu hướng về thiết kế nội thất mới trên thế giới, EDEN LUXURY mang đến cho khách hàng những ý tưởng độc đáo và sáng tạo để biến căn phòng ngủ của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Xem bên dưới để biết những phong cách thiết kế được nhiều khách hàng của công ty yêu thích và lựa chọn.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đương đại 

Phong cách thiết kế này dành riêng cho những khách hàng có sự yêu thích sự cởi mở và đơn giản. EDEN LUXURY giúp bạn tạo không gian phòng ngủ trở nên thoáng đãng, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên để căn phòng luôn tràn ngập những năng lượng tươi mới, khoa học để tận dụng hết công năng của từng sản phẩm và giúp phòng ngủ của bạn trở nên thông minh và tiện nghi hơn rất nhiều. 

Thiết kế nội thất nhà phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển phù hợp với những căn phòng ngủ có không gian rộng. Toàn bộ nội thất được EDEN LUXURY thiết kế theo phong cách cổ điển tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. và vị thế của chủ nhân căn hộ. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển. Nó thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa hai xu hướng tân cổ điển và hiện đại. Kiểu dáng thiết kế này hầu như thường được EDEN LUXURY thiết kế cho những không gian vừa và lớn.

EDEN LUXURY nắm giữ sứ mệnh tuyệt vời 

Đến với EDEN LUXURY - thiết kế nội thất phòng ngủ các kiến ​​trúc sư sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế để bài trí nội thất sao cho cầu kỳ nhưng không quá xa hoa và choáng ngợp như phong cách cổ điển. Mỗi vị trí, căn phòng đều có “điểm nhấn” riêng để tạo ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự hài hòa trong không gian tổng thể của căn phòng ngủ. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ EDEN LUXURY - nơi có thể giáp khách hàng tạo nên không gian sống lý tưởng tận hưởng tối đa cuộc sống. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với phòng thiết kế. EDEN LUXURY thiết kế nội thất để biến những mong muốn và ước mơ của bạn thành hiện thực trong chính căn phòng ngủ của bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP xây dựng kiến trúc và nội thất EDEN LUXURY

Văn phòng: 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h – 18h (các ngày trong tuần)

Website: https://edeninterior.vn/

Điện thoại: 0385.888622

Email: edenluxurydesign@gmail.com

Chia sẻ bài viết