12/02/2015 - 10:14

Cười cùng phim chiếu rạp Tết Ất Mùi

6 phim hài Việt sẽ được trình chiếu dịp Tết 2015 với đủ thể loại: siêu anh hùng, xuyên không, kinh dị, du ký… hứa hẹn sẽ đem đến tiếng cười đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả.

Tại Cần Thơ, các phim được chiếu ở cụm rạp Lotte Cinema (tầng 1, siêu thị Big C) và cụm rạp CGV (tầng 3, Trung tâm Thương mại Sense City Cần Thơ).


Cùng ra rạp ngày 6-2, có “Siêu nhân X” và “Ngày nảy ngày nay”.

“Siêu nhân X” được thực hiện bởi “cặp đôi hoàn hảo”: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và siêu mẫu Thanh Hằng. Phim kể về một người hùng đeo mặt nạ với siêu năng lực – được gọi là siêu nhân X (Ngô Kiến Huy) chuyên trừ gian, diệt bạo. Một lần, Siêu nhân X cứu tiểu thư kiêu kỳ, chảnh chọe Kỳ Kỳ thoát khỏi băng cướp khét tiếng do Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) cầm đầu. Từ đây, cuộc sống của siêu nhân đầy rắc rối khi Kỳ Kỳ nảy sinh tình cảm với anh, bọn cướp tìm mọi cách trả thù.

“Ngày nảy ngày nay” thuộc thể loại xuyên không, do Ngô Thanh Vân sản xuất kiêm đóng vai chính, đạo diễn Cường Ngô (nổi tiếng với phim “Hương ga”) chỉ đạo diễn xuất. Trong phim, Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên, được phái xuống trần gian tìm hiểu cuộc sống con người. Hai nàng đi qua nhiều nơi và trụ lại ở một rạp xiếc. Trong quá trình hòa nhập với cuộc sống loài người, hai nàng tiên gặp nhiều tình huống bi hài, rắc rối… Qua đó, cả hai hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và những điều trên tiên giới không có.

Poster phim “Ngày nảy ngày nay”. 

Ba bộ phim: “Quý tử bất đắc dĩ”, “Trúng số” và “Hợp đồng bắt ma” được khởi chiếu từ ngày 12-2 (24 Tết).

Với “Quý tử bất đắc dĩ”, khán giả có dịp tái ngộ cặp đôi Hoài Linh - Việt Hương trong phim của đạo diễn Trần Ngọc Giàu. Đây là bộ 3 làm nên thành công của phim “Nhà có 5 nàng tiên” năm 2013. Lần này, Hoài Linh vào vai ông Minh, có tình cảm với bà Hai Mùi (Việt Hương). Sau khi bất ngờ có được số tiền lớn, bà Hai Mùi muốn tìm lại đứa con trai bị thất lạc từ nhỏ. Rất nhiều người đến nhận là “quý tử” của bà để mong được hưởng gia sản. Bà Hai Mùi nhờ ông Minh điều tra phân biệt thật giả. Khi tính mạng của bà Hai nguy hiểm, bà mới tìm được đứa con. Phim có sự tham gia của ca sĩ Hoài Lâm trong vai “quý tử” của bà Hai Mùi.

“Trúng số” (đạo diễn Dustin Nguyễn) có bối cảnh tại một làng quê miền Tây. Bác Tư (Chí Tài) vừa mãn hạn tù bỗng trúng số độc đắc khiến cuộc sống của ông và cả làng quê xáo trộn với những tình huống tróe ngoe, hài hước. Trong khi đó, “Hợp đồng bắt ma” thuộc thể loại hài kinh dị, kể về thầy trò Ba Mập, Phong và Vũ từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện một hợp đồng bắt ma. Phim có sự góp mặt của nhiều người đẹp: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu xứ Dừa Mỹ Hạnh cùng các diễn viên: Huy Khánh, Đông Dương, Tim, Hoàng Mập…

Bộ phim hài “Chuyện ba cô nàng” của hãng Chánh Phương gây tò mò với số vốn đầu tư 10 tỉ đồng. Mỹ (Kathy Uyên Nguyễn), Dung (Thúy Nga) và Vy (Hoàng Oanh) gặp nhau trong một chuyến đi từ TP Hồ Chí Minh đến Hội An. Cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ với nhiều tình huống dở khóc dở cười ở thành phố cổ kính đã giúp ba cô gái tìm được hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống.

Nhìn chung, các phim hài chiếu rạp dịp Tết Ất Mùi đáp ứng được nhu cầu “vui là chính” của khán giả còn tìm được tiếng cười sâu sắc, giàu ý nghĩa là chuyện không phải dễ!

CÁT ĐẰNG

Chia sẻ bài viết