• Nhiều chuyển biến trong thực hiện nhiệm vụ

    Nhiều chuyển biến trong thực hiện nhiệm vụ

    Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (NQTW4) khóa XI và NQTW4 khóa XII, Chi ủy và lãnh đạo Chi cục Thuế quận Ô Môn đã triển khai nhiều giải pháp khắc phục hạn chế, tạo nhiều chuyển biến trong công tác chuyên môn.

  • Quyết tâm xây dựng, chỉnh đốn đảng, tạo chuyển biến mới trên các lĩnh vực

    Quyết tâm xây dựng, chỉnh đốn đảng, tạo chuyển biến mới trên các lĩnh vực

    Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ (BTV) Quận ủy Cái Răng, đến nay, hầu hết cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) trong quận đã được học tập, quán triệt và từng tập thể, cá nhân trong Đảng bộ quận đã xây dựng chương trình hành động, kế hoạch, cam kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (NQTW4) khóa XII. Các cấp ủy Đảng trong quận cũng tiếp tục triển khai thực hiện các giải pháp xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực.

  • Mặt trận góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh

    Mặt trận góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh

    Sau 3 năm thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội (GS&PBXH) của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) và các đoàn thể chính trị - xã hội (CT-XH) và Quy định về MTTQVN, các đoàn thể CT-XH và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, MTTQVN và các đoàn thể CT-XH trong thành phố đã đạt những kết quả thiết thực. Qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của MTTQVN và các đoàn thể CT-XH trong việc tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh.

  • Phấn đấu giới thiệu 200 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy xem xét, kết nạp

    (CT)- Ngày 6-5, Đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật (KT-KT) Cần Thơ tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường, nhiệm kỳ 2017-2019.

  • Bàn giải pháp thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và cải cách hành chính

    Bàn giải pháp thực hiện tốt Nghị quyết 
Trung ương 4 (khóa XII) và cải cách hành chính

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu, TP Cần Thơ cần gương mẫu, đi đầu trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng...

  • 77,56% đảng viên học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

    (CT)- Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ, đến nay, các cấp ủy đảng TP Cần Thơ đã tổ chức 216 lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII cho 34.801 đảng viên

  • Nét mới ở Thới Thạnh

    Nét mới ở Thới Thạnh

    Hơn 4 năm qua, Đảng ủy xã Thới Thạnh, huyện Thới Lai đã thực hiện tốt quy chế làm việc, nguyên tắc tập trung dân chủ; công khai, dân chủ trong mọi hoạt động. Nhờ vậy, nội bộ đã đoàn kết thống nhất, tạo sức bật mới trong các phong trào cách mạng của địa phương. Đây là một trong những kết quả nổi bật nhất của Đảng bộ xã trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay" (NQTW4).

  • Biến nghị quyết của Đảng thành hiện thực

    Biến nghị quyết của Đảng thành hiện thực

    Với quyết tâm tạo ra sự chuyển biến ngay từ năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Ðại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020, sau đại hội, nhiều tổ chức cơ sở Ðảng trong thành phố đã nỗ lực biến nghị quyết (NQ) của Ðảng thành hiện thực. kết quả bước đầu ở một số tổ chức cơ sở đảng là những nét chấm phá trong bức tranh sinh động về sự chuyển mình vươn lên của thành phố trẻ.

  • 270 văn nghệ sĩ, nhà khoa học, nhà báo quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

  • Gần 7.000 cán bộ, đảng viên được học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

    Gần 7.000 cán bộ, đảng viên được học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

    (CT)- Huyện ủy Thới Lai vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII (NQTW4 khóa XII) cho hơn 200 cán bộ chủ chốt huyện và xã, thị trấn

  • Năng động đưa nghị quyết vào cuộc sống

    Năng động đưa nghị quyết vào cuộc sống

    Từ sau Đại hội (ĐH) Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015-2020 đến nay, đi đôi với thực hiện các giải pháp xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Đảng bộ xã Tân Thới (huyện Phong Điền) đã lãnh đạo thực hiện nhiều công trình kết cấu hạ tầng, xây dựng các mô hình kinh tế hiệu quả