• “Họa mi nước Anh” Adele đại thắng Grammy 2017

    “Họa mi nước Anh” Adele đại thắng Grammy 2017

    Lễ trao giải Grammy 2017 của Viện Thu âm Nghệ thuật và Khoa học Mỹ diễn ra vào ngày 12-2 tại Trung tâm Staples, Los Angeles, California, Mỹ (ngày 13-2, Việt Nam).

  • “Bán danh ba đồng”

    “Bán danh ba đồng”

    Để được xuất hiện vài phút trên sân khấu, được nhiều người biết đến, nhiều bạn trẻ đã chấp nhận làm xấu mình, mua vui cho thiên hạ.

  • Làn gió mới của nhạc Việt

    Làn gió mới của nhạc Việt

    Một thế hệ nghệ sĩ trẻ vừa có khả năng sáng tác, vừa có tài năng biểu diễn đang chiếm lĩnh sân khấu nhạc Việt thời gian gần đây. Không ngại đột phá và đầu tư, họ đang thổi làn gió mới cho làng giải trí Việt.

  • Hai nhạc sĩ Cần Thơ đoạt giải thưởng Âm nhạc của Hội Nhạc sĩ Việt Nam năm 2016

    (CT)- Hội Nhạc sĩ Việt Nam vừa công bố giải thưởng năm 2016. Nhạc sĩ Quang Thanh Giang (Cần Thơ) đã xuất sắc đoạt giải A, hạng mục ca khúc với tác phẩm "Miền Tây ngày nắng lên";

  • Khai mạc Hội thi Tiếng hát học sinh, sinh viên TP Cần Thơ lần thứ XI - Năm 2017

    Khai mạc Hội thi Tiếng hát học sinh, sinh viên TP Cần Thơ lần thứ XI - Năm 2017

    (CT)- Tối 5-1-2017, Hội thi Tiếng hát học sinh, sinh viên (HSSV) TPCT lần thứ XI - năm 2017 đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa TP Cần Thơ.

  • "Sức sống"

    "Sức sống"

    "Sức sống" là chủ đề chương trình "Thay lời muốn nói" tháng 11 do HTV tổ chức, diễn ra lúc 20 giờ 30 phút Chủ nhật, ngày 10-11-2013 trên kênh VTV4 và HTV9.

  • Thi âm nhạc hay "lăng xê" ca sĩ ?

    Thi âm nhạc hay "lăng xê" ca sĩ ?

    Nếu chương trình “Song ca cùng thần tượng” do Đông Tây Promotion sản xuất, phát sóng vào lúc 20 giờ thứ năm hằng tuần trên kênh VTV3 trong năm đầu tiên mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những giây phút giải trí thoải mái

  • Alicia Keys - Ngôi sao hoàn hảo

    Alicia Keys - Ngôi sao hoàn hảo

    Năm 17 tuổi, với ca khúc “Dah Dee Dah” được chọn làm nhạc nền cho bộ phim nổi tiếng “Men in Black”, Alicia Keys đã nổi lên như một tài năng đặc biệt với những bản nhạc bán cổ điển pha trộn R&B, soul và jazz.