21/01/2021 - 11:07

Trung tâm đào tạo Người mẫu & Makeup chuyên nghiệp tại Cần Thơ 

Trong năm 2021, Việt News Media sẽ mở rộng đầu tư tại thành phố Cần Thơ. Trao đổi với phóng viên, ông Ngô Anh Minh, Chủ tịch tập đoàn Anh Minh kiêm Ceo Việt News Media cho biết: “Tiếp bước sự thành công của tập đoàn Anh Minh trong thời gian qua, chúng tôi mong muốn sẽ đưa tập đoàn vươn xa hơn, chinh phục những thị trường mới”.

Lý giải về việc chọn Cần Thơ để đầu tư trong thời gian tới, ông Ngô Anh Minh chia sẻ: “Cần Thơ là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương và là trung tâm của vùng Tây Nam Bộ. Chúng tôi nhận thấy Cần Thơ là một thành phố năng động và đang có sự bức phá, vươn lên mạnh mẽ trong những năm gần đây. Chính tiềm năng phát triển về mọi mặt, từ kinh tế cho đến giáo dục, văn hóa, xã hội, y tế… của thành phố Cần Thơ đã thu hút sự quan tâm, đầu tư của tập đoàn Anh Minh”.

Trong thời gian tới, tập đoàn Anh Minh sẽ tập trung đầu tư trong nhiều lĩnh vực vốn là thế mạnh của Anh Minh, trong đó có: Truyền thông báo chí - truyền hình, đào tạo người mẫu - diễn viên, chăm sóc sắc đẹp, năng lượng điện mặt trời, xây dựng…

Được biết, Việt News Media đã và đang thành công các chương trình, cuộc thi Chương trình trải nghiệm Gym cùng Việt News, Người mẫu ảnh, Hoa khôi Y tế, Người đẹp Du Lịch Vĩnh Long, Hoa hậu Du lịch Cửu Long… Việt News Media sẽ đưa ra các dịch vụ như sau:

- Tư vấn - truyền thông liên kết các phương tiện đại chúng tại TP Cần Thơ;

- Tư vấn - truyền thông tuyển sinh đào tạo Người mẫu, Diễn viên, Người dẫn chương trình, Ca sĩ, Makeup ….;

- Tư vấn - tổ chức truyền thông tổ chức sự kiện, truyền hình, giải trí, gameshow….

- Tư vấn - tổ chức truyền thông hình ảnh, sản phẩm mới.

Đặc biệt, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật Việt News tại Cần Thơ sẽ hoạt động tư vấn qua tổng đài nhân viên trực tư vấn 24/24. Đồng thời, sẽ hợp tác với các cơ quan, đơn vị báo chí, phát thanh, truyền hình khắp cả nước về truyền thông trong các lĩnh vực: Y tế, kinh tế, giáo dục, du học, việc làm, xuất khẩu lao động, giải trí.…

Mọi thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Truyền thông giải trí Việt News - Cần Thơ.

Địa chỉ: Lê Lợi, Phường Cái Kế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Địa chỉ: Đường số 48, Khu vực 5, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ.

Điện thoại: 090.1516.115 - 096.6615.113 ( Mr Quốc Khánh).

Ngô Minh

Chia sẻ bài viết