12/09/2009 - 10:20

Trao tiền hỗ trợ cho sinh viên dân tộc khmer nghèo, vượt khó

Đồng chí Phan Thị Thu Vân, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Cần Thơ, trao tiền hỗ trợ cho các sinh viên dân tộc Khmer nghèo, vượt khó.

(CT)- Ngày 11-9-2009, Ban Dân vận Thành ủy Cần Thơ tổ chức họp mặt và trao tiền hỗ trợ cho các sinh viên dân tộc Khmer nghèo, vượt khó trên địa bàn thành phố đang học tại các trường cao đẳng, đại học.

Hiện nay, có khoảng 100 sinh viên dân tộc Khmer sống tại Cần Thơ đang theo học ở các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài thành phố. Hàng năm, các sinh viên dân tộc Khmer nghèo, vượt khó đều được thành phố trích ngân sách hỗ trợ, giúp các em an tâm học tập. Đợt này, có 77 sinh viên dân tộc Khmer được nhận tiền hỗ trợ, mỗi em 1,5 triệu đồng, với tổng số tiền hơn 115 triệu đồng. Dự kiến, cuối năm 2009, thành phố sẽ tiếp tục trao tiền hỗ trợ đợt 2.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo thành phố động viên và biểu dương tinh thần nỗ lực vượt khó trong học tập của các sinh viên dân tộc Khmer thời gian qua; mong các em cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu học tập thật tốt để sau này trở về phục vụ quê hương, nhất là ở vùng có đông đồng bào dân tộc Khmer sinh sống.

Tin, ảnh: THANH THY

Chia sẻ bài viết