16/02/2010 - 10:21

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng thăm và chúc tết lãnh đạo TP Cần Thơ

(CT)- Sáng ngày 16-2-2010 (nhằm ngày 3 Tết Canh Dần), đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo TP Cần Thơ. Các đồng chí Nguyễn Tấn Quyên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy; đồng chí Trần Thanh Mẫn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy đón tiếp Thủ tướng.


Trong không khí ấm áp, phấn khởi đầu năm mới, thay mặt lãnh đạo TP Cần Thơ, đồng chí Nguyễn Tấn Quyên đã báo cáo với Thủ tướng một số thành tựu nổi bật của TP Cần Thơ đã đạt được trong năm 2009, những định hướng năm 2010; công tác chăm lo cho đồng bào thành phố vui xuân, đón Tết và tình hình an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố trong những ngày Tết vừa qua…


Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chúc Tết các đồng chí lãnh đạo TP Cần Thơ, đồng thời biểu dương những kết quả TP Cần Thơ đạt được năm 2009 và đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo thành phố trong việc chăm lo cho đồng bào vui xuân, đón Tết an toàn, vui tươi, phấn khởi. Thủ tướng Chính phủ lưu ý, lãnh đạo TP Cần Thơ cần tăng cường lãnh đạo giữ vững ổn định an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; tiếp tục chăm lo cho đồng bào vui xuân an toàn, tiết kiệm. Sau khi hết thời gian nghỉ Tết, Đảng bộ, chính quyền các cấp của thành phố phải nhanh chóng triển khai thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính phủ, Quốc hội và các nhiệm vụ chính trị của địa phương để xây dựng TP Cần Thơ ngày càng phát triển.

ANH DŨNG

Chia sẻ bài viết