12/09/2022 - 19:53

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Cần Thơ 

Nếu như bạn đang có nhu cầu thanh lý phế liệu tại Cần Thơ với số lượng lớn, mong muốn một mức giá cao thì công ty Thịnh Phát sẵn sàng hỗ trợ thu gom tận nơi.

Hiện nay, Thịnh Phát là công ty thu mua phế liệu tại Cần Thơ giá cao, có quy mô hoạt động rất rộng, phân bố ở hầu hết ở các tỉnh và thành phố của cả nước.

Tình hình thu mua phế liệu tại Cần Thơ

Cần Thơ là một thành phố lớn của nước ta, là đô thị loại 1 lớn thứ tư cả nước và là thành phố trực thuộc Trung ương, có tốc độ phát triển vượt bậc hiện nay. Với địa thế ở trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ chính là nơi có nhu cầu thu mua phế liệu bậc nhất nước ta hiện nay.

Trong thời đại kinh tế ngày càng phát triển như ngày nay, tình trạng các doanh nghiệp không chỉ ở Cần Thơ mà còn cả các tỉnh khác xuất hiện ngày càng nhiều. Đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong ngành xây dựng khu công nghiệp, cầu đường, nhà ở, các công trình khác… Hay các doanh nghiệp sản xuất phát triển, mở rộng thì việc giải quyết chất thải và phế liệu là vấn đề luôn được quan tâm. Vì vậy nhu cầu tìm cơ sở thu mua phế liệu tại Cần Thơ cũng tăng lên đáng kể.

Tận dụng được điều này, công ty Thịnh Phát đã nhanh chóng mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu tại Cần Thơ. Căn cứ vào tình hình chung trên thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng, Thịnh Phát đã ra đời, chuyên thu mua phế liệu tại Cần Thơ với mức giá cao cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp.

Công ty chuyên thu mua hàng phế liệu thanh lý tại Cần Thơ với số lượng lớn không giới hạn. Nếu như bạn biết nguồn hàng nào khác, có thể giới thiệu cho Công ty và nhận mức hoa hồng tương xứng.

Những loại phế liệu được thu mua tại Cần Thơ

Các mặt hàng phế liệu tại Cần Thơ được thu mua rất đa dạng. Từ các loại phế liệu có giá trị thấp cho đến những loại phế liệu giá cao, tất cả Thịnh Phát đều thu mua. Quý khách hàng hãy hoàn toàn an tâm dù là số lượng ít hay nhiều thì nhân viên Công ty vẫn thu mua phế liệu tận nơi. Hiện nay, Thịnh Phát thu mua các loại phế liệu như sau:

Thu mua các loại sắt phế liệu tại Cần Thơ

Thu mua các loại đồng phế liệu

Thu mua các loại  phế liệu inox các loại: 301,204…

Thu mua phế liệu thiếc, phế liệu niken

thu mua phế liệu giấy, phế liệu chì

Thu mua phế liệu của công trình, khu công nghiệp tận nơi

Thu mua máy móc cũ, linh kiện điện tử, mặt hàng phế phẩm, điện thoại cũ cần thơ

Thanh lý các nhà xưởng hay văn phòng cũ, nhà ở,...

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Cần Thơ với giá cao

Nhu cầu mua bán phế liệu tại Cần Thơ đang tăng cao, để tránh đi những trường hợp không mong muốn như ép giá, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các công ty thu mua phế liệu hiện có để chọn ra được một đối tác phù hợp.

Thịnh Phát là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu trên toàn quốc nói chung và tại Cần Thơ nói riêng. Trong những năm qua, Công ty đã hợp tác với rất nhiều đơn vị lớn nhỏ trong nước, đã tạo được rất nhiều mối quan hệ và sự tín nhiệm đối với khách hàng. Thịnh Phát luôn tự tin là công ty thu mua phế liệu tại Cần Thơ với giá cao nhất trên thị trường, quy trình làm việc nhanh chóng, thanh toán đúng hẹn, không ép giá hay trả giá khách hàng.

Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu như bạn lựa chọn công ty Thịnh Phát làm người bạn đồng hành lâu dài. Công ty cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả và thu nhập tốt nhất.

Ưu điểm khi thanh lý phế liệu tại Cần Thơ cho Thịnh Phát

Dưới đây là thế mạnh giúp bạn tin tưởng và lựa chọn mua bán phế liệu tại Công ty Thịnh Phát:

Giá thu mua phế liệu tại Cần Thơ của Thịnh Phát luôn được cập nhật 24/7, là giá bán chính xác nhất và tốt nhất trên thị trường.

Thu mua phế liệu với mọi số lượng, Công ty không ngại khi mua phế liệu khối lượng ít.

Thanh toán nhanh gọn đúng với giá niêm yết đã thương lượng, chấp nhận thanh toán tiền mặt và thanh toán chuyển khoản.

Dịch vụ tận tình, đảm bảo sự uy tín với nhiều 10 năm hoạt động trên thị trường.

Hỗ trợ thu gom tận nơi, tháo dỡ và vận chuyển phế liệu tận chỗ, nhanh chóng, tiện lợi bằng xe vận chuyển chuyên dụng. Hỗ trợ dọn dẹp bãi phế trả lại môi trường sống sạch đẹp.

Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi dù là ngày lễ hay ngày nghỉ.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với những đơn vị ký kết hợp đồng mua bán phế liệu dài hạn với Thịnh Phát.

Tự tin là công ty thu mua phế liệu tại Cần Thơ giá cao, Công ty hứa hẹn sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy nhanh tay gọi ngay đến hotline để được tư vấn chi tiết về giá và dịch vụ tại Thịnh Phát.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Quốc Lộ 1A, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888

Email: vutienngoc.01011987@gmail.com

Website: https://www.muaphelieuthinhphat.com/

Chia sẻ bài viết