25/09/2012 - 14:09

Nguyễn Kinh Luân:

"Thăng hoa" cùng Liveshow ngành tóc lần 2

"Có thể chúng ta không được chọn cho mình một hoàn cảnh sống, nhưng chúng ta có thể lựa chọn một thái độ của mình trước hoàn cảnh. Thay vì oán than, bực tức bởi cái nghèo đeo đẳng tôi đã cố gắng phấn đấu nhiều hơn và luôn sống có nhiệt huyết, say mê cũng như chưa một lần nguôi khát vọng. Chỉ cần bạn quyết tâm cao, sớm nhận ra mục tiêu định hướng cuộc đời mình và nỗ lực thực hiện thì cuộc đời bạn sẽ mở ra một trang mới" – đó chính là phương châm lao động của Nguyễn Kinh Luân, Viện tóc Nguyễn Luân.

Khẳng định sự chuyên nghiệp

Chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Kinh Luân giới thiệu cuốn Album Vol 1 với chủ đề “Thăng hoa” gồm những mẫu tóc thời thượng của năm 2013 do chính anh sáng tạo.
 

Nhắc đến Nguyễn Kinh Luân hẳn mọi người vẫn còn nhớ: Đây là chàng trai có niềm đam mê cháy bỏng với ngành tóc. Gia đình nghèo, khởi nghiệp với 2 bàn tay trắng nhưng anh chưa một lần nguôi khát khao trở thành chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu tại Việt Nam. Nguyễn Kinh Luân luôn tâm niệm rằng: "Tất cả ngành nghề đều đáng trân trọng. Chỉ cần giữ được niềm đam mê, chịu học hỏi, sáng tạo và không ngừng phát triển nghề thì nhất định sẽ hái được quả ngọt". Con đường đi đến thành công của anh lắm chông gai và thử thách nhưng với sự nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, Nguyễn Kinh Luân đã thành công khi ở tuổi 33, anh đã sở hữu một Trung tâm đào tạo ngành tóc và Viện tóc Nguyễn Luân chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011 đã tạo được bước đột phá trong nghề, ngành tóc Cần Thơ như được góp thêm "bộ mặt mới". Không dừng lại ở đó, chàng trai vốn có nhiều khát vọng này đã thật sự tạo nên một dấu ấn cho sự nghiệp của mình khi đã tổ chức thành công đêm "Liveshow kỷ niệm 15 năm cầm kéo" tại Nhà hàng Diamond Place TP Cần Thơ vào tháng 11-2011. Đây thật sự không phải là điều ai cũng làm được.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Kinh Luân trình diễn múa kéo để cắt tóc tại đêm “Liveshow kỷ niệm 15 năm cầm kéo” tại Nhà hàng Diamond Place vào tháng 11-2011.

Tiếp nối những thành công từ Liveshow lần đầu, năm 2012 Nguyễn Kinh Luân tiếp tục tổ chức Liveshow lần 2, sẽ trình diễn những mẫu tóc ấn tượng của Nguyễn Luân nhằm tri ân những nhà tài trợ và bạn bè đồng nghiệp cùng các học trò - những người đã giúp đỡ, ủng hộ và tạo niềm tin cho anh trên con đường chinh phục đỉnh cao của nghệ thuật. Nguyễn Kinh Luân chia sẻ: Liveshow lần 2 dự kiến được tổ chức vào tháng 12-2012. Liveshow lần này sẽ được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp và hoành tráng hơn với gần 1.000 khách mời là bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Nguyễn Luân. Đặc biệt, trong đêm Liveshow, Nguyễn Luân sẽ giới thiệu Album Vol 1 - Tóc đẹp Việt Nam gồm những mẫu tóc của năm 2013 với chủ đề "Thăng hoa". Kinh phí phát hành Album Vol 1 cũng như tổ chức đêm Liveshow lần 2 dự kiến khoảng trên 1 tỉ đồng (Trong đó, kinh phí đầu tư cho Album -Vol 1 khoảng 1 tỉ đồng và Liveshow lần 2 khoảng 400 triệu đồng). Đây là bước đột phá của Nguyễn Kinh Luân trong năm 2012.

Liveshow lần 2 của Nguyễn Kinh Luân dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3-12-2012 (nhằm ngày 20-10 âm lịch) tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place TP Cần Thơ với sự tài trợ của Công ty TNHH Gia Nhi Kella (TP Hồ Chí Minh). Nhằm tri ân khách hàng và tạo điều kiện để mọi đối tượng khách hàng đều có cơ hội sở hữu mái tóc đẹp, từ ngày 1-10-2012, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Viện tóc Nguyễn Luân số 89A, đường Võ Văn Tần, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ sẽ nhận được vé mời tham dự Liveshow lần 2 của Nguyễn Luân. Đặc biệt, trong đêm Liveshow này, quý khách sẽ được tận mắt xem màn trình diễn cắt tóc nghệ thuật độc đáo với dụng cụ bằng cây len và máy cắt sắt của Nguyễn Kinh Luân. Không những thế, quý khách hàng tham dự Liveshow còn được tặng cuốn Album Vol 1 của Nguyễn Luân.

Qua những năm tháng trau dồi học hỏi từ các chuyên gia tạo mẫu tóc nước ngoài cùng với kinh nghiệm hơn 16 năm cầm kéo, Nguyễn Kinh Luân đã đúc kết và sáng tạo ra phương pháp cắt riêng cho mình và cho ra đời Album Vol 1. Đây là Album ngành tóc đầu tiên được chuyên gia tạo mẫu tóc Việt Nam sáng tạo. Với Album này, quý khách sẽ được Chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Luân giới thiệu các mẫu tóc mới theo xu hướng thời trang tóc năm 2013 do chính anh sáng tạo, như các kiểu tóc bới dạ hội, những kiểu tóc ngắn, uốn phồng, xoăn, lọn phối hợp màu nhẹ trẻ trung, năng động…Với mong muốn phát triển ngành tóc vươn xa hơn, nhất là trong thời buổi cái đẹp luôn được đánh giá là sự khởi đầu của những thành công, Nguyễn Kinh Luân đã không ngừng trau dồi kiến thức phát triển ngành tóc, anh được mệnh danh là chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu tại TP Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung. Những thành công mà anh có được hôm nay là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong suốt quá trình lập nghiệp.

Phát triển thương hiệu

Sau đêm Liveshow lần thứ nhất, thương hiệu Nguyễn Luân đã được khẳng định. Hiện nay, thương hiệu tóc Nguyễn Luân không còn xa lạ với nhiều người dân TP Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung. Viện tóc Nguyễn Luân tại số 89A đường Võ Văn Tần, quận Ninh Kiều cũng như Trung tâm dạy và Đào tạo nghề Nguyễn Luân (số 35B1 Trần Quang Khải, quận Ninh Kiều) đã thu hút đông đảo khách hàng, các nhà tạo mẫu tóc trẻ đến học nghề và trao đổi kinh nghiệm. Khá thành công trong sự nghiệp, nhưng chàng trai quê ở Xóm Chài (quận Cái Răng, Cần Thơ) vẫn còn nhiều hoài bão là làm sao để ngành tóc Cần Thơ phát triển tương đương với TP Hồ Chí Minh, Hà Nội. Nguyễn Kinh Luân cho biết: "Tôi mơ ước xây dựng một trường đào tạo nghề tóc tại TP Cần Thơ với quy mô lớn trong năm 2012. Nhưng do điều kiện sức khỏe, công việc dạy học và phục vụ khách hàng tại Viện tóc cũng như hoàn thành Album Vol 1 chiếm rất nhiều thời gian. Mặt khác, phải chuẩn bị cho Liveshow sắp tới nên chưa thể thực hiện việc xây trường trong năm nay".

Trong đêm Liveshow lần 2 năm 2012, quý khách sẽ được tận mắt xem màn trình diễn cắt tóc nghệ thuật độc đáo đầy kịch tính với dụng cụ bằng cây len và máy cắt sắt (ảnh) của Nguyễn Kinh Luân. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Theo anh Luân, trong xu thế phát triển hiện nay, nhu cầu học tập của các nhà tạo mẫu tóc trẻ càng cao nhằm tối ưu hóa yêu cầu thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, cần phải có một môi trường đào tạo chuyên nghiệp. "Tôi luôn ấp ủ sẽ tạo ra một môi trường đào tạo chuyên môn cao với đội ngũ giáo viên lành nghề trong và ngoài nước, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại mang đậm phong cách quốc tế, kết hợp một cách khoa học giữa lý thuyết và thực hành. Đặc biệt, chú trọng việc thực hành giúp các nhà tạo mẫu tóc trẻ hình thành phong cách tự tin trong thao tác cũng như chủ động đưa ra các ý tưởng sáng tạo là điều tôi luôn hướng đến. Năm 2013, tôi sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch này"- anh Luân chia sẻ.

Hơn 16 năm không ngừng nỗ lực và tích lũy kinh nghiệm, giờ đây Nguyễn Luân tự tin mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, ấn tượng và hoàn toàn tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Với nghệ thuật cắt tóc khá mới lạ, độc đáo, Nguyễn Kinh Luân đã thật sự tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi đối tượng khách hàng. Viện tóc Nguyễn Luân hiện đang là viện tóc lớn và uy tín nhất tại TP Cần Thơ. Với những thành quả anh đạt được hôm nay thật không quá lời khi nói Nguyễn Luân đã có một vị thế vững chắc trong ngành và thật sự đã tạo được lòng tin cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Địa chỉ liên hệ: Viện tóc Nguyễn Luân, số 89A, đường Võ Văn Tần, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 07103600645              Di động: 0918972447


Chia sẻ bài viết