27/01/2022 - 13:09

Tết khai lộc vàng, xuân tràn hứng khởi tại 80 TTTM Vincom trên toàn quốc 

Tết Nguyên Đán 2022 đến sớm mang theo không khí sắm Tết, du xuân đến người dân từ những ngày đầu tiên của tháng 1. Với các sản phẩm phong phú, chất lượng cùng không gian 5K an toàn, hệ thống 80 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc đã sẵn sàng mang đến không gian sắm Tết an tâm và trở thành nơi gắn kết, khơi nguồn cảm hứng mới cho mọi nhà.

Sắm Tết hứng khởi, đón Xuân Nhâm Dần

Là điểm đến sắm Tết được đông đảo người dân yêu thích và tin tưởng trong mỗi dịp xuân về, các TTTM Vincom đã sớm “lên kệ” hàng loạt sản phẩm Tết độc đáo, chất lượng cao để chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần đầy hứng khởi, giúp mọi gia đình dễ dàng mua sắm đầy đủ và nhanh gọn chỉ tại một điểm đến.

Các thương hiệu thời trang tại TTTM Vincom đã cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập Tết ấn tượng, giúp mọi người thoải mái lựa chọn “xúng xính” những bộ cánh mới để gác lại một năm “đầu bù tóc rối” trong công việc và khởi sắc một năm mới rực rỡ, hân hoan đón cảm hứng mới. Trong đó, bộ sưu tập áo dài trẻ em Xuân Bừng Sắc Rabity, áo dài “Tiên” từ JM Dress, áo dài Hoàng Cúc, Đỏ Xuân Sang từ Ivy Moda, bộ sưu tập áo dài nam Tết Collection từ Aristino, bộ sưu tập Niên Hoa từ SIXDO, sản phẩm Nike Blazer Lucky Charm từ Nike, cùng các sản phẩm sắc đỏ may mắn từ H&M, Boo, Vascara… thu hút đông đảo người mua, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện cũng đồng loạt tung ra chương trình ưu đãi hoặc quà tặng may mắn dịp cận Tết dành tặng khách hàng: Charles & Keith, Fila, Skechers, SuperSports, Levi’s…

Bên cạnh đó, các sản phẩm trang sức đậm sắc xuân và quà tặng vàng, bạc cũng là “tâm điểm” trong dịp Tết khi mang đến thông điệp về tài lộc và an khang cho người sử dụng. Nổi bật có bộ sưu tập trang sức họa tiết hổ từ PNJ, bộ quà tặng hộp vàng 6 miếng phiên bản giới hạn “Xuân An Khang” từ PNJ hay đồng vàng Kim Dần từ Doji.

Dịp Tết năm nay, quà biếu không còn là vấn đề nan giải của mọi người, các giỏ quà Tết lộc vàng gắn kết hết đa dạng từ chủng loại đến mức giá đã được ra mắt từ rất sớm và rất được ưu chuộng: bộ giỏ quà “Kết nối tâm giao” từ siêu thị WinMart với giá từ 299.000VNĐ, The Coffee House ra mắt combo quà Tết bao gồm các sản phẩm trà, cà phê tinh tế, RuNam Boutique mang đến ý tưởng quà tặng sáng tạo với Bộ cờ Ngũ Hổ với các quân cờ là tượng Hoàng Hổ Như Ý mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống.

Chuỗi siêu thị WinMart đã “lên kệ” hàng nghìn mặt hàng đón Tết đa dạng, đảm bảo chất lượng

Với các bà nội trợ, Tết lại là khoảng thời gian để “tranh thủ” đổi mới nội thất và nhà cửa, chăm sóc gia đình nhiều hơn. Các sản phẩm hàng tiêu dùng, đồ gia dụng các gian hàng của Lock&Lock, Inochi, Fissler, Kitchmate, nội thất JangIn, Forever... được các gia đình ưu tiên chọn lựa, thỏa sức mua sắm.

Để mang đến không khí du xuân, trải nghiệm Tết truyền thống độc đáo cho người dân các địa phương, hội chợ hoa xuân rực rỡ tại Vincom Plaza An Giang, Buôn Ma Thuột, Trần Phú (Bạc Liêu), Trà Vinh, Tuyên Quang, Tây Ninh được tổ chức kéo dài tới hết tháng 1. Nếu hội chợ đặc sản địa phương OCOP tại Vincom Plaza Thái Nguyên, Hà Tĩnh mang đến các món đặc sản, thực phẩm tiêu dùng mang phong vị Tết như gạo ST25, chè Thái Nguyên, rượu truyền thống, nông sản địa phương… thì hội chợ Tết Vincom Plaza Trà Vinh, Hà Tĩnh đặc biệt mang đến các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hội chợ Tết đặc sản địa phương thu hút nhiều người dân tại Vincom Plaza Thái Nguyên và Hà Tĩnh

Hòa chung không khí chào năm mới, HSBC sẽ dành tặng khách hàng mở thẻ loạt voucher mua sắm 100.000VNĐ với hóa đơn trên 1 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại từng gian hàng.

Chơi Tết rộn ràng, trải nghiệm an tâm tại Vincom

Chơi Tết, du xuân với các hoạt động gắn kết cộng đồng, vui chơi an tâm đã trở thành xu hướng mới của Tết hiện đại và là tiêu chí hàng đầu của mọi người dân.

Khởi đầu năm mới, Đài Quan Sát Landmark 81 SkyView tại TP. Hồ Chí Minh là điểm đến khai xuân yêu thích của người dân khi bắt đầu một năm ý nghĩa tại đỉnh cao nhất Đông Nam Á, nguyện ước cho những điều may mắn mới. Mang không khí xuân đến với miền Nam, sân băng lớn nhất Việt Nam Vincom Ice Rink Landmark 81 là điểm đến được các tín đồ đam mê trượt băng chờ đợi sau thời gian dài nghỉ ngơi.

Phục vụ nhu cầu du xuân, sắm Tết của khách hàng, BE và Vincom dành tặng khách hàng hàng chục nghìn mã ưu đãi di chuyển 30%, lên tới 50.000VNĐ dành cho khách hàng đến và đi từ các TTTM Vincom tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

Đặc biệt hơn, các TTTM Vincom còn được trang hoàng rực rỡ, ngập tràn sắc xuân, với ý tưởng mang “Cảm hứng bình minh” tươi mới đến cho mọi người, mọi nhà.

Tiếp tục giữ vững phong độ của một trong những TTTM lộng lẫy nhất thủ đô, Vincom Mega Mall Royal City với thông điệp “vạn lộc đón xuân” trở thành địa điểm check-in không thể bỏ qua.

Khung cảnh bình minh lung linh cùng Vincom Mega Mall Ocean Park, đón chào những buổi sáng 2022 tràn đầy năng lượng, vui vẻ, hạnh phúc

Cùng với không gian đón Tết rực rỡ, xuân an lành, nhiều gian hàng tại Vincom sẽ mở cửa hoạt động sớm trong dịp Tết nguyên đán để phục vụ nhu cầu du xuân của khách hàng như Starbucks, Phúc Long, Highlands Coffee, Koi Thé, Haidilao Hot Pot, McDonalds, The Pizza Company… cùng các rạp chiếu phim CGV Cinemas, Lotte Cinema, BDH Star Cineplex…

TTTM Vincom với không gian mùa Xuân lung linh, rực rỡ cùng nhiều gian hàng, đa dạng từ thời trang, phụ kiện tới đồ gia dụng, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe... cùng không gian 5K đảm bảo an toàn sẽ giúp những ngày mua sắm, trải nghiệm dịp Tết trở nên thoải mái và dễ dàng hơn để chuẩn bị cho một khởi đầu mới đầy may mắn, tài lộc trong năm 2022.

Các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc sẽ mở cửa phục vụ tới hết 12:00 trưa ngày 29 Tết (tức 31.01 dương lịch) và mở cửa trở lại từ sáng mùng 4 Tết (tức 04.02 dương lịch) với màn múa lân khai xuân và tặng lì xì may mắn cho những khách hàng đầu tiên “xông đất” Vincom trong năm mới.

PV

Chia sẻ bài viết