09/10/2024 - 18:42

Sự kiện Ngày Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam tại Cần Thơ 2024 diễn ra thành công tốt đẹp 

Ngày Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam tại Cần Thơ 2024, diễn ra trong hai ngày 5-6 tháng 10 năm 2024 tại Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, đã khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc. Sự kiện quy tụ nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực, và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng.

Du khách tham quan các gian hàng ẩm thực K-FOOD

Khách tham quan rất hào hứng với các gian hàng K-FOOD đầy màu sắc và lộng lẫy, mang đến những trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc độc đáo. Đặc biệt, đêm nhạc vào tối ngày 5/10 với sự xuất hiện của ca sĩ Tăng Duy Tân đã trở thành điểm nhấn của sự kiện. Màn trình diễn sôi động của anh đã khiến hàng ngàn khán giả tại công viên reo hò, tạo nên một bầu không khí náo nhiệt và phấn khích.

Màn trình diễn của Ca sĩ Tăng Duy Tân tạo nên bầu không khí sôi động và náo nhiệt

Không những vậy, nhiều gian hàng ẩm thực Hàn Quốc với đa dạng hoạt động hoạt náo cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan ghé thăm và thưởng thức các sản phẩm K-FOOD.

Du khách tham quan các gian hàng ẩm thực K-FOOD

Bên cạnh đó, vào chiều ngày 6/10 cũng diễn ra hoạt động trải nghiệm làm Kimbap Hàn Quốc. Hoạt động này đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân địa phương, mang đến không gian giao lưu ấm cúng và thú vị. Thông qua đó giúp du khách địa phương hiểu biết và tiếp xúc nhiều hơn với thực phẩm Hàn Quốc.

Hoạt động trải nghiệm làm món Kimbap Hàn Quốc

Ngày Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam tại Cần Thơ 2024 đã khép lại với những khoảnh khắc khó quên, là cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia và một lần nữa khẳng định tình hữu nghị gắn bó giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Chia sẻ bài viết