05/08/2017 - 16:31

Phim kinh dị, độc lập gây chú ý trong nửa cuối năm 2017

Sự thành công của phim độc lập, kinh dị có kinh phí thấp trong thời gian qua cho phép người xem, giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng vào các tác phẩm sẽ ra rạp trong thời gian tới.

 “Annabelle: Creation”.

 “Annabelle: Creation”.

“Annabelle: Creation” có lẽ được mong đợi nhất, sau phần đầu  “Annabelle” thành công vào năm 2014. Sự trở lại của búp bê ma ám Annabelle được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt khi phim chính thức ra rạp vào ngày 11-8 tới. Trước đó, phim đã được nhiều nhà phê bình đánh giá cao. Trên trang Rotten Tomatoes, phim nhận được đánh giá tích cực với 100% điểm tích cực và nhà phê bình Scott Menze gọi “Annabelle: Creation” là phim kinh dị ám ảnh nhất năm.

Dự kiến ra rạp vào tháng 9, “IT” hứa hẹn sẽ là tác phẩm đáng xem khi chuyển thể tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King- tác giả viết truyện kinh dị nổi tiếng nhất thế giới. Mặc dù chưa ra rạp, nhưng cuộc chạm trán của những đứa trẻ với chú hề ma quái Pennywise trong “IT” được cho là câu chuyện hấp dẫn đầy ám ảnh.

Darren Aronofsky- đạo diễn của những phim tâm lý kinh dị, sớm trở lại với “Mother!” vào tháng 9 này. “Mother!” không tiết lộ cụ thể nội dung, chủ yếu xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ phải đối diện với nhiều bi kịch khi những vị khách không mời mà đến. Với phong cách khai thác tâm lý đa chiều, Darren Aronofsky sẽ không làm người xem thất vọng, khi ông đã từng thành công với “Black Swan”, “Requiem for a Dream”, “Pi”.

Vào tháng 10, “Flatliners”- tác phẩm được làm lại từ phim kinh dị kinh điển cùng tên, từng được đề cử Oscar 1991, sẽ đưa người xem đến câu chuyện đầy màu sắc mới. Phim xoay quanh một nhóm sinh viên Y khoa muốn trải nghiệm thế giới sau khi chết, nên liều lĩnh ngừng nhịp tim, đưa cơ thể vào trạng thái chết lâm sàng. Ở thế giới bên kia, mỗi người phải đối mặt với tội lỗi của quá khứ.

Cạnh tranh với “Flatliners”, “Leatherface” cũng ra rạp vào tháng 10. Đây là tiền truyện của phim kinh dị nổi tiếng “Texas Chainsaw Massacre” (1974), kể về nguồn gốc của sát thủ hàng loạt mang mặt nạ da người với biệt danh Leatherface- một thanh niên có tâm lý bất ổn và quá khứ tội lỗi.l

Minh Nhiên (Theo Hollywoodreporter)

Chia sẻ bài viết