24/04/2020 - 10:39

Phát động Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Cần Thơ” năm 2020

(CT)- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ phát động Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Cần Thơ” năm 2020. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những hình ảnh đẹp về vùng đất, con người, nét văn hóa đặc sắc của Cần Thơ, góp phần gìn giữ và xây dựng ảnh tư liệu về sự phát triển du lịch, đồng thời giới thiệu, quảng bá hình ảnh nét đẹp thành phố đến với du khách trong nước và quốc tế.

Đối tượng dự thi gồm nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên; là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, có ý tưởng, sáng tạo các hình ảnh đẹp, ấn tượng về du lịch Cần Thơ.

Các tác phẩm dự thi thể hiện hình ảnh các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt ngày thường, phong tục tập quán, văn hóa, ẩm thực của người dân địa phương; các lễ hội, các làng nghề truyền thống, các loại hình văn hóa dân gian và các loại hình du lịch Cần Thơ; hình ảnh du khách tham quan, trải nghiệm các hoạt động cùng người dân địa phương tại các điểm, vườn du lịch... Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đơn sắc, là file ảnh kỹ thuật số, có định dạng jpg, dung lượng tối đa 6Mb; ảnh được chụp tại Cần Thơ.

Ban Tổ chức sẽ trao 11 giải thưởng, trong đó giải nhất có trị giá 10 triệu đồng. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 28-8-2020; công bố và trao giải thưởng cuộc thi vào tháng 10.

Tác phẩm dự thi gửi về: Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ, số 98 Phan Đình Phùng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; hoặc Email: trungtamptdl@cantho.gov.vn, điện thoại: 0292.6252527.

Ái Lam

Chia sẻ bài viết