Bước vào tháng cuối cùng của năm 2024, Công ty Điện lực TP Cần Thơ tập trung triển khai đa dạng các hoạt động hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12-2024". Qua đó, nhiều hoạt động tri ân thiết thực và ý nghĩa được triển khai tới người dân và doanh nghiệp, thể hiện tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên ngành điện với cộng đồng.
Ðoàn thanh niên Công ty Ðiện lực TP Cần Thơ trao tặng và thực hiện lắp đèn led cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Ðiền.
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã và đang triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả". Theo đó, ngoài đảm bảo công tác cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng cao điểm mùa cuối năm cho thành phố, Công ty Điện lực TP Cần Thơ còn chỉ đạo điện lực 9 quận, huyện nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; đẩy mạnh truyền thông, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng App CSKH EVNSPC để nắm bắt được lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ trong tháng, nhận thông báo mất điện hoặc thực hiện yêu cầu sửa chữa điện, thanh toán tiền điện dễ dàng ngay trên ứng dụng; chủ động phối hợp với các hội, đoàn thể cùng các tổ chức chính trị - xã hội và các trường học đẩy mạnh công tác tuyên truyền hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình và ngoài cộng đồng.
Để tri ân khách hàng là doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài các khu công nghiệp đã đồng hành cùng ngành điện, điện lực các quận, huyện còn tổ chức công tác thăm hỏi, tặng quà Tết nhằm cảm ơn doanh nghiệp cùng cơ sở sản xuất công nghiệp tiêu thụ điện lớn tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện và dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2024; đồng thời, điện lực các quận, huyện còn tiến hành công tác vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng là các doanh nghiệp trong và ngoài các khu công nghiệp. Ngoài công tác vệ sinh trạm biến áp, các điện lực còn tiến hành thực hiện thí nghiệm trạm biến áp; hướng dẫn khách hàng thực hiện bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ để nâng cao hiệu quả sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả tại đơn vị. Qua đó, góp phần đồng hành cùng ngành điện thực hiện tốt công tác cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng của người dân thành phố dịp cuối năm.
Để các hoạt động tri ân mang tính thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ khách hàng, Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã và đang triển khai các hoạt động như thăm hỏi các gia đình chính sách, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn… trên địa bàn thành phố. Đồng thời chỉ đạo điện lực 9 quận, huyện làm tốt công tác sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo thay thế đèn chiếu sáng cũ bằng đèn led tiết kiệm điện… Qua đó, giúp bà con có được thiết bị điện mới, có chất lượng, đảm bảo hiệu quả sử dụng điện an toàn trong sinh hoạt hằng ngày.
Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2024 cũng như hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Đoàn thanh niên Công ty Điện lực TP Cần Thơ phối hợp với Thành Đoàn Cần Thơ cùng điện lực 9 quận, huyện triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" nhằm hỗ trợ các địa phương thắp sáng các tuyến lộ giao nông thôn, góp phần đảm bảo an toàn giao thông, đi lại vào ban đêm cho người dân nông thôn. Chị Nguyễn Bảo Ngọc, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực TP Cần Thơ, cho biết: Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2024, Đoàn thanh niên Công ty phối hợp với Thành Đoàn Cần Thơ cùng điện lực các quận, huyện triển khai 2 mô hình "Thắp sáng đường quê" tại 2 tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã Thạnh Mỹ, huyện Vĩnh Thạnh và xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ; đồng thời, vận động hơn 200 cán bộ, công nhân viên và các đoàn viên thanh niên trong và ngoài Công ty tham gia hiến máu tình nguyện, hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ X năm 2024…
Tháng tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thường niên đã được Công ty Điện lực TP Cần Thơ tích cực triển khai trong nhiều năm qua, với mục tiêu mang đến những dịch vụ điện tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện; kết hợp triển khai nhiều hoạt động hướng về cộng đồng thể hiện tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên ngành điện với khách hàng. Qua đó, các hoạt động tri ân khách hàng mang nhiều ý nghĩa thiết thực đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.
Bài, ảnh: MỸ HOA