21/12/2020 - 15:40

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân đồng hành cùng Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long 

Tối 19-12, tại Vĩnh Long đã diễn ra đêm chung khảo cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long, đêm thi đã chứng kiến sự tỏa sáng qua trang phục áo dài của Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân. Nhắc tới NTK Tạ Linh Nhân người ta nhớ tới nick name “Phù thủy góp phần Nâng tầm áo dài Việt”. Bằng tài năng và đam mê với tà áo dài dân tộc, NTK Tạ Linh Nhân sáng lập thương hiệu thời trang Dorii và để lại nhiều dấu ấn với những sáng tạo mới mẻ dựa trên tà áo dài truyền thống của 34 thí sinh qua từng phần trình diễn.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Huyền My… và ông Ngô Anh Minh giữ vai trò cầm cân nảy mực tại đêm chung khảo.

34 thí sinh có mặt trong đêm chung khảo là những gương mặt đã xuất sắc vượt qua hơn 300 thí sinh khác ở vòng tuyển chọn. Tại đêm chung khảo, các thí sinh thể hiện những kỹ năng catwalk, tạo dáng, xử lý trang phục qua những phần trình diễn đầy ấn tượng.

Bên cạnh đó, những bộ áo dài rực rỡ đầy màu sắc của NTK Tạ Linh Nhân cũng giúp các thí sinh gợi lên vẻ đẹp năng động, hiện đại, trẻ trung với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.

Đặc biệt, tại đêm chung khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp đồng hành cùng với cuộc thi trao tặng 3 căn nhà tình thương cho 3 hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Kết thúc đêm chung khảo, ban giám khảo đã chọn ra 25 thí sinh để bước vào đêm chung kết. Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long cho biết đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 2-2021.

Mọi chi tiết liên hệ đồng hành cùng Cuộc thi Người đẹp Du Lịch Vĩnh Long:

Địa chỉ: Số 69 Trần Trọng Cung Phường Tân Thuận Đông, Quận 7.

Số điện thoại: 090.1516.115 - 096.6615.113

 

Chia sẻ bài viết