24/12/2009 - 08:27

Lãnh đạo thành phố thăm và chúc mừng các vị chức sắc, giáo dân nhân dịp lễ Giáng sinh

(CT)- Ngày 23-12-2009, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các tôn giáo; đại diện lãnh đạo các quận, phường... đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, Tu sĩ, đồng bào Công giáo và Tin lành ở một số Nhà thờ, Hội thánh, Dòng tu trên địa bàn thành phố, nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2009.

Đồng chí Nguyễn Tấn Quyên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh tại Nhà thờ Chánh Tòa. 

Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo thành phố ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, Tu sĩ, thông tin tóm tắt tình hình KT-XH năm 2009; đồng thời ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc và đồng bào Công giáo và Tin Lành vào công cuộc xây dựng và phát triển chung của thành phố. Mừng Chúa Giáng sinh, bước sang năm 2010, các đồng chí lãnh đạo mong các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, Tu sĩ cùng đồng bào Công giáo và Tin lành tiếp tục đoàn kết, chung sức chung lòng cùng Đảng, chính quyền, các tầng lớp nhân dân trong xây dựng TP Cần Thơ ngày càng giàu đẹp. Chúc các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, Tu sĩ, đồng bào Công giáo và Tin lành một mùa Giáng sinh, năm mới an lành, hạnh phúc.

Các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, Tu sĩ ở các Nhà thờ, Dòng tu, Hội thánh bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm chăm lo của Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể các cấp đã tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào các tôn giáo sinh hoạt tín ngưỡng đúng pháp luật; hứa sẽ cùng giáo dân tích cực phối hợp với chính quyền và các đoàn thể xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: THANH THY

Chia sẻ bài viết