23/01/2014 - 22:16

LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ CHÚC TẾT QUÝ VỊ CHỨC SẮC CÁC TÔN GIÁO

* Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ chúc Tết các đại biểu Quốc hội đã nghỉ hưu

(CT)- Ngày 23-1-2014, tại Hội trường UBMTTQVN TP Cần Thơ, đồng chí Nguyễn Hữu Lợi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố đã có buổi họp mặt mừng xuân Giáp Ngọ năm 2014 với quý vị chức sắc các tôn giáo trên địa bàn thành phố.

Trong không khí thân mật, lãnh đạo thành phố đã thông tin tóm tắt với quý vị chức sắc các tôn giáo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố năm qua và định hướng năm 2014. Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Hữu Lợi ghi nhận những đóng góp của quý vị chức sắc, đồng bào các tôn giáo trong việc góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, thúc đẩy địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí mong quý vị chức sắc cùng đồng bào các tôn giáo giữ vững đoàn kết, chống lại các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phối hợp cùng các cơ quan tuyên truyền, vận động đồng bào các tôn giáo, nhân dân thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào chăm lo phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, giữ vững an ninh trật tự…ở địa phương.

Đại diện chức sắc các tôn giáo bày tỏ niềm phấn khởi trước sự phát triển của thành phố; đồng thời, cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động thuận lợi, trùng tu các cơ sở thờ tự khang trang; chúc mừng các tôn giáo nhân các dịp lễ trọng… Quý vị cũng hứa sẽ tiếp tục vận động đồng bào các tôn giáo thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống “Tốt đời, đẹp đạo”; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động từ thiện xã hội; góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

* Ngày 23-1-2014, ông Huỳnh Văn Tiếp, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ đến thăm và chúc Tết các đại biểu Quốc hội tỉnh Cần Thơ, TP Cần Thơ qua các nhiệm kỳ đã nghỉ hưu. Tại các nơi đến, ông Huỳnh Văn Tiếp ân cần, thăm hỏi và chúc Tết các đồng chí hưởng một mùa xuân tươi vui, an lành và hạnh phúc bên gia đình… Dịp này, Đoàn tặng 40 phần quà cho các đại biểu, mỗi phần quà trị giá từ 6 - 8 trăm ngàn đồng.

THANH THY –THANH THƯ

Chia sẻ bài viết