19/01/2014 - 11:04

Khai mạc Tết Quân - Dân năm 2014

(CT)- Ngày 18-1-2014, đã khai mạc Tết Quân-Dân năm 2014 tại xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Cùng ngày, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố, Ban CHQS huyện Phong Điền đã triển khai 300 cán bộ, chiến sĩ đến xã Mỹ Khánh giúp dân.

Theo Ban Tổ chức Tết Quân-Dân, từ ngày 18 đến 21-1, các lực lượng của Bộ CHQS TP Cần Thơ, huyện Phong Điền sẽ tham gia lao động giúp dân, xây dựng các công trình phúc lợi xã hội. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo; tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo; các hoạt động vui chơi giải trí như: dân vũ, thi gói bánh tét, cắm hoa…

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong Tết Quân-Dân năm 2014, Đại tá Trần Hòa Hiệp, Phó Chính ủy Bộ CHQS thành phố, Trưởng ban Tổ chức Tết Quân-Dân, đề nghị: Các thành viên trong Ban Tổ chức cần thường xuyên rà soát kế hoạch để điều hành công việc khoa học, không gây khó khăn cho các bộ phận trong tổ chức thực hiện. Đối với các tiểu ban cần bám sát kế hoạch, triển khai cụ thể, có phân công, kiểm tra đôn đốc các bộ phận thực hiện tốt kế hoạch. Lực lượng tham gia các hoạt động phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, kỷ luật khi quan hệ với nhân dân, quy định của Ban Tổ chức cũng như tích cực tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa trên tinh thần vui tươi, đoàn kết, cao thượng, an toàn tuyệt đối.

PHẠM TRUNG

 

Chia sẻ bài viết