25/01/2014 - 13:19

Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Ngọ 2014

* Triển lãm ảnh "TP Cần Thơ - thành tựu 10 năm"

(CT)- Nằm trong các hoạt động văn nghệ - thể thao mừng Đảng, mừng xuân, sáng 24-1, Thư viện TP Cần Thơ khai mạc Hội Báo xuân Giáp Ngọ 2014. Các đồng chí: Trần Thanh Mẫn, Bí thư Thành ủy Cần Thơ; Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ; lãnh đạo các sở ngành cùng đông đảo nhân dân đến tham dự.

Các đồng chí lãnh đạo TP Cần Thơ tham quan Hội Báo Xuân Giáp Ngọ.

Hội Báo xuân năm nay giới thiệu 1.600 bản của 450 loại báo, tạp chí, ấn phẩm xuân của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trung ương và địa phương; các tỉnh, thành trong cả nước. Các ấn phẩm có hình thức đẹp, trình bày chuyên nghiệp, nội dung phong phú, phản ánh thành tựu trên mọi lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội… của đất nước và từng địa phương. Điểm mới của Hội Báo xuân năm nay là giới thiệu bộ sưu tập số hóa các ấn phẩm xuân Báo Cần Thơ và các quận, huyện của thành phố trong giai đoạn 2003-2014.

Hội Báo xuân diễn ra từ nay đến 15 tháng Giêng (âm lịch) tại Thư viện TP Cần Thơ. Ngoài ra, để phục vụ du khách, trong 5 ngày (từ 25 đến 29 tháng Chạp âm lịch), Hội Báo xuân mở thêm điểm trưng bày tại Nhà vuông Bến Ninh Kiều.

* Dịp này, Thư viện TP Cần Thơ tổ chức triển lãm ảnh "TP Cần Thơ - thành tựu 10 năm". 50 tác phẩm ảnh thời sự nghệ thuật giới thiệu khái quát thành tựu của TP Cần Thơ trong chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển.

Tin, ảnh: Đăng Huỳnh

 

Chia sẻ bài viết