03/02/2023 - 10:12

Hoa hậu Nam Em và ông Ngô Anh Minh giao lưu khán giả hâm mộ trước thềm Hoa hậu ĐBSCL năm 2023 

Mới đây, Nam Em cùng ông Ngô Anh Minh - Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Đồng Bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) gây chú ý khi xuất hiện trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu ĐBSCL (trước đây là Hoa khôi ĐBSCL). Người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện. Cô có dịp trải lòng về hành trình 8 năm đương nhiệm và những dự định trong thời gian tới.

Nam Em cho biết bản thân khá bất ngờ khi cuộc thi mình từng đăng quang được tổ chức lại sau 8 năm. Khi nhận thông tin chính thức từ ban tổ chức, người đẹp không khỏi hào hứng vì “đã đến lúc trao lại vương miện cho người kế nhiệm để còn thực hiện sứ mệnh mới".

Nói về áp lực khi chiến thắng một cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân quê Tiền Giang chia sẻ: “Các bạn đội trên đầu chiếc vương miện cũng giống như vòng kim cô vậy, phải làm sao để xứng đáng với vị trí mình đang có. Mình phải làm điều đó thay cho những cô gái không làm được”.

Bàn về chuyện được mất sau khi đăng quang Hoa khôi ĐBSCL, Nam Em cho biết cô “lời" được một chiếc vương miện. Người đẹp mong muốn được mang kỷ vật này đi đấu giá, giúp đỡ những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn hoặc trưng bày ở một nơi trang trọng hơn.

“Tôi làm như vậy không phải chê hay không muốn giữ vương miện. Tôi muốn ai có nỗi buồn, cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống, bạn nhìn vào kỷ vật đó để thấy rằng thành công của tôi cũng không dễ dàng. Tôi muốn truyền cảm hứng để các bạn nhìn thấy chuỗi ngày thăng trầm của tôi để các bạn vượt lên. Chúng ta ai cũng có quyền được sống cho chính mình”- người đẹp sinh năm 1996 bộc bạch.

Nam Em kể trước đây, mọi người nghĩ việc cô luôn sống thật với cảm xúc cá nhân là một sự thiệt thòi khi hoạt động trong môi trường showbiz. Hiện tại khi nhìn lại, người đẹp quê Tiền Giang thấy hạnh phúc vì vẫn còn được khán giả ủng hộ. Từ câu chuyện cá nhân, Nam Em mong mọi người đừng bao giờ bỏ cuộc trước những thử thách.

Đại diện Ban Tổ chức cuộc thi, ông Ngô Anh Minh chia sẻ: “Cuộc thi sẽ diễn ra đầu tháng 3-2023 đến 30-06-2023, các thí sinh sẽ được tham gia quảng bá Văn hóa - Du lịch của các tỉnh thành ĐBSCL".

Sắp tới, Hoa hậu Nam Em cùng với ông Ngô Anh Minh sẽ tổ chức buổi ký kết hợp tác phát triển cùng nhau ở các sự kiện, sản phẩm âm nhạc…

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết