10/05/2019 - 09:25

Famtrip Hải Phòng, Thanh Hóa và Nghệ An đến Cần Thơ xúc tiến quảng bá du lịch 

(CT) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ vừa phối hợp Vietjet Air tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL, với sự tham vấn của các đoàn famtrip đến từ khu vực phía Bắc và Bắc Trung bộ. Đây là đoàn famtrip do Vietjet Air tổ chức với sự góp mặt của các hãng lữ hành, công ty du lịch và báo chí TP Hải Phòng, tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Nghệ An, nhân sự kiện mở các đường bay mới thẳng đến Cần Thơ. Hoạt động này nhằm kết nối, đẩy mạnh liên kết hợp tác khai thác du lịch giữa khu vực phía Bắc, Bắc Trung bộ với Cần Thơ và các tỉnh, thành ĐBSCL.

Hội nghị xúc tiến du lịch tại Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL cho đoàn famtrip đến từ khu vực phía Bắc và Bắc Trung bộ. Ảnh: ÁI LAM

Hội nghị xúc tiến du lịch tại Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL cho đoàn famtrip đến từ khu vực phía Bắc và Bắc Trung bộ. Ảnh: ÁI LAM

Sự khác biệt về tài nguyên thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực giữa các vùng miền được các đơn vị đánh giá sẽ tạo sức hút, hình thành nên các sản phẩm du lịch độc đáo, tour tuyến đa dạng, mở rộng thị trường và hấp dẫn du khách. Sự kết nối các đường bay thẳng đã tạo điều kiện thuận lợi về giao thông, do đó Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL cần tạo thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, xây dựng bộ tour cứng từ 1-5 ngày, kéo dài thời vụ du lịch và thời gian lưu trú bằng các sự kiện, lễ hội, xây dựng các chương trình kích cầu du lịch phù hợp. Các đại biểu cũng cam kết sẽ xây dựng những tour tuyến với mức giá sát sàn, hỗ trợ quảng bá cho du lịch Cần Thơ.

Đoàn famtrip có chuyến khảo sát 5 ngày qua các tỉnh, thành: Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, trải nghiệm các sản phẩm du lịch và dịch vụ ở các địa phương để có những đánh giá, kết nối chi tiết, hiệu quả hơn.

ÁI LAM

Chia sẻ bài viết